Justin Bieber lại bị "ném đá"

15/04/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Trong chuyến viếng thăm gần đây đến Bảo tàng Anne Frank House tại Amsterdam (Hà Lan) tối 13.5 (giờ địa phương), Justin Bieber đã làm dấy lên làn sóng phản đối mình vì đã viết những dòng lưu niệm được cho là thiếu tôn trọng đối với Anne Frank.

(TNO) Trong chuyến viếng thăm gần đây đến Bảo tàng Anne Frank House tại Amsterdam (Hà Lan) tối 13.5 (giờ địa phương), Justin Bieber đã làm dấy lên làn sóng phản đối mình vì đã viết những dòng lưu niệm được cho là thiếu tôn trọng đối với Anne Frank.

Theo Reuters ngày 14.4 (giờ địa phương), sau chuyến tham quan bảo tàng hơn 1 giờ, ngôi sao nhạc pop người Canada đã viết trong sổ lưu niệm của bảo tàng rằng “Anne thật sự là một cô gái vĩ đại. Ước gì cô đã có thể là một fan cuồng của Bieber”.

Justin Bieber bị chỉ trích vì lời lẽ thiếu tôn trọng nhân vật lịch sử
Justin Bieber bị chỉ trích vì những lời lẽ thiếu tôn trọng Anne Frank - Ảnh: Reuters

Sau đó, ban quản lý đã đăng nguyên văn dòng chữ của Justin Bieber lên trang Facebook chính thức của bảo tàng. Ngay lập tức, Justin Bieber đã bị làn sóng dư luận chỉ trích vì thái độ ngạo mạn của mình.

“Thật hay vì anh ta đã đến thăm nhưng câu cuối trong dòng lưu niệm cũng chỉ để tự khoe khoang về chính mình. Anh ta hoàn toàn thiếu hụt những bài học về Anne”, một người bình luận trên Facebook.

Bảo tàng Anne Frank House được xây dựng để tưởng niệm cô gái nhỏ nhắn là nạn nhân của nạn tàn sát người Do Thái thời Hitler và là tác giả của cuốn Nhật ký Anne Frank. Cuốn nhật ký này ghi lại quá trình ẩn náu trên căn gác bí mật tối tăm và ẩm ướt của cô và gia đình khi cô 13 tuổi trong một ngôi nhà ở Amsterdam trong thời gian chiếm đóng của Đức thời Chiến tranh Thế giới thứ 2. Sau 2 năm, cô và gia đình bị bắt. Năm 1945, khi 15 tuổi, cô đã qua đời vì dịch bệnh.

Hoàng Khánh

>> Justin Bieber bị tố hành hung hàng xóm
>> Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”
>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber rời sân khấu vì khó thở
>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.