Bắt khẩn cấp một số người hành hung phó giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa

26/10/2013 19:28 GMT+7

(TNO) Ngày 26.10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám xét tại hai căn nhà ở đường Chí Linh (P.Phước Hòa) và Yết Kiêu (P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang), đồng thời bắt khẩn cấp một số người liên quan đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa.

(TNO) Ngày 26.10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám xét tại hai căn nhà ở đường Chí Linh (P.Phước Hòa) và Yết Kiêu (P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang), đồng thời bắt khẩn cấp một số người liên quan đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Khánh Hòa.

 
Rất đông người dân có mặt trước ngôi nhà trên đường Yết Kiêu, P.Vạn Thắng (TP.Nha Trang) khi lực lượng chức năng tiến hành khám xét nhà này

>> Phó giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa bị vây đánh

Việc khám xét hai địa điểm trên diễn ra từ khoảng 12 giờ đến hơn 15 giờ ngày 26.10. Công an cũng đã thu giữ một số tang vật liên quan tới vụ án.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 23.10, khi ông Nguyễn Văn Dần vừa đi tắm biển về đến nhà riêng (ở P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang) thì có một nhóm khoảng 10 người nam xông vào nhà hỏi: “Ông có phải là Dần không?”, “Sao ông nợ tiền banh anh tôi mà không trả?”.

 

 
Lực lượng chức năng thu giữ một số tang vật liên quan tới vụ hành hung phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa

 
Một trong số những người bị bắt giữ

Khi ông Dần vừa dứt câu “nhầm rồi” thì nhóm người lạ lao vào hành hung, khiến ông bị thương ở mặt, tay. Sau đó, nhóm này lên xe máy của một nhóm nữ đứng chờ sẵn ở đầu hẻm rồi tẩu thoát.

Theo cơ quan công an, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.