Beyonce lần đầu chia sẻ về bé Blue Ivy

17/02/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Hơn một năm sau khi sinh bé Blue Ivy, nữ ca sĩ Beyonce cuối cùng cũng đã chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về cô con gái đầu lòng.

(TNO) Hơn một năm sau khi sinh bé Blue Ivy, nữ ca sĩ Beyonce cuối cùng cũng đã chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về cô con gái đầu lòng.

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình, Life is but a dream, ra mắt trên kênh HBO vào ngày 16.2 (giờ Mỹ), nữ ca sĩ Beyonce đã có những chia sẻ rất cảm động về cô con gái Blue Ivy.

Beyonce
Beyonce tại buổi chiếu ra mắt Life is but a dream ở New York (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Theo trang Omg!, diva dòng nhạc R&B đã rất xúc động khi chia sẻ về lần đầu tiên cảm thấy đứa con cử động trong bụng: “Nó làm tôi bật khóc. Đứa bé đã đá tôi năm cái. Tôi thực rất vui sướng!”.

Trong phim, nữ ca sĩ 31 tuổi cũng tự hào khoe hình ảnh bụng bầu của mình, đập tan tin đồn cô giả vờ mang thai trước đó. Ngoài ra, phim còn có hình ảnh siêu âm Blue Ivy bé nhỏ đang phát triển trong bụng mẹ. Những hình ảnh cuối thai kỳ của Beyonce cho thấy cô có phần mệt mỏi nhưng hoàn toàn hạnh phúc.

Cùng ngày Life is but a dream lên sóng, kênh OWN cũng phát sóng bài phỏng vấn của Beyonce với “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey trong chương trình Oprah’s Next Chapter.

Trong bài phỏng vấn này, Beyonce nói về lần cô bị sẩy thai: “Khoảng hai năm trước, tôi mang thai lần đầu. Tôi đã chọn tên cho con, hình dung xem đứa bé sẽ trông như thế nào. Đáng buồn thay, có điều gì đó bất ổn đã xảy ra. Tôi trở lại New York để kiểm tra và biết thai nhi không có nhịp tim”.

Về chồng mình, rapper Jay-Z, Beyonce cho biết: “Tôi chỉ trở thành người phụ nữ thực sự khi được về nhà, về bên chồng mình, anh ấy là chỗ dựa vững chắc của tôi. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Mới đây, tạp chí giải trí E! đã bình chọn vợ chồng Beyonce và Jay-Z là cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Vào tháng 4 tới đây, Beyonce sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên The Mrs. Carter show world tour.

Thùy Dung

>> Ra mắt phim tài liệu về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce
>> Trang phục gợi cảm của Beyonce bị chỉ trích
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới
>> Thỏi nam châm Beyoncé Knowles
>> Beyonce chính thức thừa nhận hát nhép
>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ
>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé
>> Beyoncé và Chris Brown lên ngôi BET Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.