Tạm giữ kẻ chửi bới, thách thức tổ công tác

13/04/2012 20:57 GMT+7

(TNO) Khi bị dừng xe, thanh niên này đã lập tức lớn tiếng chửi bới, lăng mạ, thách thức tổ công tác. Chưa hết, khi được tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan thì người này hất hàm hỏi: “Thằng nào là chỉ huy ở đây?”.

(TNO) Lúc 14 giờ 35 phút ngày 13.4, tổ công tác đặc biệt Y1 thực hiện kế hoạch 141 tại nút giao thông Hoàng Diệu - Trần Phú (Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính một thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS 29N9 - 0775 chạy với tốc độ cao, đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai.

Khi bị dừng xe, thanh niên này đã lập tức lớn tiếng chửi bới, lăng mạ, thách thức tổ công tác. Chưa hết, khi được tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan thì người này hất hàm hỏi: “Thằng nào là chỉ huy ở đây?”...

 
Hoa Chí Thanh (phải) - Ảnh: Hà An 

Do không xuất trình được giấy tờ, người này bị lập biên bản. Nhưng thay vì chấp hành, thanh niên này lại rút điện thoại gọi cho ai đó, rồi sau đó tiếp tục chửi bậy.

Trước những hành vi trên, tổ Y1 đã đưa người vi phạm về Công an P.Điện Biên. Tại trụ sở công an phường, thanh niên này cho biết mình là Hoa Chí Thanh, hiện đang làm ở Bộ Giao thông vận tải. Thanh còn nói bố mình là Hoa Chí Phương đang công tác ở Bộ Chỉ huy Lăng. Chưa hết, Thanh còn bảo mình vừa điện cho ông ngoại ở Thanh tra Chính phủ và bác làm Công an điều tra Q.Ba Đình.

Hiện Công an P.Điện Biên đang tạm giữ Hoa Chí Thanh để điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.