Hình thức chăm sóc khách hàng mới lạ của MobiFone

24/11/2010 08:00 GMT+7

Vừa qua, MobiFone đã triển khai chương trình bán hàng mang phong cách vô cùng độc đáo dưới dạng phố bán hàng tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên một mạng di động của Việt Nam triển khai hình thức bán hàng rầm rộ như vậy.

Chương trình này kéo dài đến hết 31.12.2010, MobiFone Khu vực II sẽ tổ chức rất nhiều điểm bán hàng di động được đặt dọc theo các tuyến phố để phục vụ tại chỗ cho khách hàng. Đây là một sáng kiến mới của MobiFone Khu vực II nhằm đưa những dịch vụ của mình đến trực tiếp với khách hàng. Tại những gian hàng này, MobiFone có đội ngũ giao dịch viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ngay tại chỗ.

T


Một con phố bán hàng của Mobifone tại TP.HCM

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn cặn kẽ, trực tiếp hướng dẫn, cài đặt các dịch vụ, và còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Các gian hàng “Phố bán hàng MobiFone” tập trung tại các tuyến đường sầm uất, đông dân cư như: Ba Tháng Hai, Hùng Vương, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh… với tổng cộng hơn 60 điểm hỗ trợ bán hàng.

Song song đó, MobiFone quyết định tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mãi “Gọi 10 phút trả tiền 1 phút” dành tặng cho các thuê bao trả trước và trả sau, bắt đầu từ ngày 11.11.2010 đến 30.11.2010. Chương trình được tự động áp dụng cho các khách hàng thường xuyên của MobiFone mà không cần đăng ký. Như vậy, các khách hàng của MobiFone sẽ tiếp tục được gọi thỏa sức mà chỉ phải trả mức chi phí thấp nhất.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.