Đổi mới toàn diện kênh giải trí tổng hợp VCTV1

18/03/2013 05:00 GMT+7

Kênh Giải trí tổng hợp VCTV1 thuộc nhóm kênh truyền hình chất lượng cao của Truyền hình cáp Việt Nam - đã chính thức đổi mới toàn diện về nội dung nhằm nâng cao chất lượng, xứng đáng trở thành kênh giải trí tổng hợp đích thực hướng đến khán giả trên toàn quốc, đặc biệt nhóm khán giả phụ nữ và gia đình.

Thưởng thức một kênh giải trí tổng hợp đích thực

Với tiêu chí chất lượng nội dung của một kênh giải trí tổng hợp đích thực, kênh VCTV1 không chỉ phục vụ khán giả các phim truyện Việt Nam đặc sắc, các phim truyền hình bom tấn châu Á; mà còn là các chương trình giải trí tổng hợp hấp dẫn, mới lạ như: chương trình ca nhạc hàng đầu châu Á K-Pop; các show truyền hình thực tế độc đáo; các talkshow với sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng làng showbiz Việt Nam; chương trình hài kịch cuối tuần vui nhộn; các show diễn thời trang hoành tráng nhất trong năm.

Trong tháng 3 và 4.2013, khán giả yêu phim Hàn sẽ không thể bỏ qua các bộ phim đình đám của truyền hình Hàn Quốc như: Kế hoạch B, Gia đình là số 1 - phần 1, Thợ săn thành phố, Trận chiến anh hùng… vào các khung giờ vàng 12g, 19g, 19g30 và 20g30 các ngày trong tuần.

Với các khán giả yêu phim Việt, có thể đón xem lúc 18g hằng ngày các bộ phim truyền hình hấp dẫn như: Bò cạp tím (khởi chiếu 3.3.2013), Tóc rối (khởi chiếu 8.4.2013)…

 Đổi mới toàn diện kênh giải trí tổng hợp VCTV1
Kênh VCTV1 phủ sóng toàn quốc trên hầu hết các hạ tầng truyền hình

Cũng trong tháng 3 và 4.2013, kênh VCTV1 dành trọn khung giờ 21g30 hằng ngày cho các chương trình giải trí tổng hợp đặc biệt hấp dẫn như: Thời trang Đẹp Fashion Show, Hài kịch cuối tuầnCười Đủ Kiểu”, Tạp chí văn hóa giải trí….

Đặc biệt, kênh VCTV1 giới thiệu talkshow Lần đầu tôi kể với những câu chuyện đời, chuyện nghề lần đầu tiên được các ngôi sao làng showbiz Việt Nam như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thái Hòa, Thu Minh… chia sẻ với khán giả.

Việc đổi mới toàn diện nội dung của kênh VCTV1 khẳng định uy tín thương hiệu của một kênh truyền hình giải trí tổng hợp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí không thể thiếu hàng ngày của khán giả hiện nay. (Nguồn Truyền hình Cáp Việt Nam)

Hiện nay, kênh VCTV1 được phát sóng 24/7 đến hơn 4 triệu thuê bao trên toàn quốc qua dịch vụ Truyền hình cáp VCTV (kênh số 59), Truyền hình cáp SCTV (kênh số 13), Truyền hình số vệ tinh K+ (kênh số 51) và Truyền hình MyTV (kênh số 97).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.