Justin Timberlake tái xuất với "Suit & Tie"

15/01/2013 12:32 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake vừa trở lại với công chúng yêu nhạc sau hơn 6 năm vắng bóng bằng ca khúc lãng mạn, gợi cảm Suit & Tie.

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake vừa trở lại với công chúng yêu nhạc sau hơn 6 năm vắng bóng bằng ca khúc lãng mạn, gợi cảm Suit & Tie.

Theo Reuters ngày 14.1, Suit & Tie do “phù thủy” Timberland sản xuất, phát hành vào đêm chủ nhật 13.1 (giờ địa phương) đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes (Mỹ) chỉ trong vài giờ. Bài hát này cũng là màn giới thiệu cho album mới The 20/20 Experience, dự kiến phát hành vào nửa cuối năm nay.

Suit & Tie có giai điệu thoải mái, kết hợp giữa Pop, hip hop và R&B. Ngoài ra, còn có phần đọc rap do rapper Jay-Z thể hiện.

Nhiều nhà phê bình đánh giá cao ca khúc này và cho rằng cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Jessica Biel vào tháng 10.2012 chính là nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc của Timberland.

Justin Timberlake trở lại với âm nhạc
Ca sĩ Justin Timbrlake - Ảnh: Reuters

Người hâm mộ cũng nhiệt liệt chào đón sự trở lại của nam ca sĩ. Biên tập viên của MTV Buzzworthy, Tamar Anitai nói với Reuters: “Justin Timbrlake là kiểu nghệ sĩ có thể mất 7 năm giữa các album nhưng người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi anh bên ngoài cửa phòng thu”.

Album gần nhất của Timberlake là FutureSex/LoveSounds ra mắt vào năm 2006 đã mang về cho ca sĩ bốn giải thưởng Grammy.

Justin Timberlake từng là thành viên của nhóm nhạc N'Sync đình đám vào những năm 1990. Trong nhóm, anh đặc biệt nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai.

Sau khi N'Sync tan rã vào năm 2002, Timberlake bắt đầu sự nghiệp solo của mình với album solo đầu tay Justified. Album này đã giúp anh giành một giải thưởng Grammy.

Timberlake đã tạm ngưng ca hát trong nhiều năm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Năm 2010, anh xuất hiện trong bộ phim về mạng xã hội Facebook, The Social Network. Năm 2011, anh tham gia phim Friends with Benefits và năm vừa rồi là phim The Trouble With Curve cùng với diễn viên 5 lần đoạt giải Oscar Clint Eastwood.

Trong thời gian Justin Timberlake tạm ngừng ca hát, hiện tượng nhạc pop tuổi teen người Canada Justin Bieber nổi lên và được so sánh với Timberlake vì đã đưa hip hop cùng R&B vào trong âm nhạc của mình.

Thùy Dung

>> Bị chế giễu, người vô gia cư muốn Justin Timberlake xin lỗi trực tiếp
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật
>> Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.