Giấu xác con trai trong tủ đông suốt sáu năm

15/10/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Trung Quốc thừa nhận đã giấu xác cậu con trai 18 tuổi trong tủ đông suốt 6 năm vì không nỡ lìa xa đứa con của mình.

(TNO) Một người đàn ông ở Trung Quốc thừa nhận đã giấu xác cậu con trai 18 tuổi trong tủ đông suốt 6 năm vì không nỡ lìa xa đứa con của mình.

Người cha có tên là Tian Xueming (54 tuổi), ngụ tại ngoại ô phía nam thành phố Trùng Khánh cho biết, ông đã không đồng ý chôn cất con trai mình, nên quyết định bỏ thi thể cậu vào tủ đông để có cảm giác đứa con lúc nào cũng ở bên cạnh, theo tin tức từ AP ngày 14.10.

“Chúng tôi chỉ cần lấy ghế ngồi, thắp một vài ngọn nến là có thể nói chuyện với con trai. Con gái của tôi cũng đã qua đời lúc mới 15 tuổi, đứa con trai là những gì có ý nghĩa nhất đối với chúng tôi trên đời này”, ông Xueming chia sẻ.

Con trai ông Xueming qua đời vì bệnh bạch cầu ngay sau khi thi đỗ vào trường đại học. Ông Xueming cho biết: “Vợ chồng tôi đã đưa con trai đi chạy chữa khắp nơi nhưng nó không qua khỏi”.

Quá thương tiếc con trai, ông Xueming đã bàn với vợ bỏ thi thể con vào trong tủ đông, đồng thời mua máy phát điện để chạy tủ này phòng trường hợp cúp điện thường xuyên xảy ra trong khu vực.

Trước đó, nhiều người thân trong gia đình đã khuyên ông chôn cất con trai tại nghĩa trang gia tộc, nhưng ông cương quyết từ chối.

Vợ chồng ông Xueming giữ bí mật này trong nhiều năm nhưng cuối cùng tin tức cũng bị lộ ra ngoài.

“Sau này, đến một thời điểm thích hợp, khi không còn khả năng chăm lo cho con trai, chúng tôi sẽ tổ chức đám tang cho nó”, ông Xueming nói.

Phúc Duy

>> Giấu xác vợ 10 năm trong tủ lạnh
>> Bắt nghi phạm giết vợ rồi giấu xác dưới mương
>> Bắt nghi phạm giết người, giấu xác dưới gốc cà phê
>> Giết mẹ vợ, cướp tài sản rồi giấu xác trong tủ
>> Y án vụ giấu xác bé gái trong tủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.