HTC công bố One Max nhận dạng vân tay

15/10/2013 06:30 GMT+7

(TNO) HTC hôm 14.10 công bố chiếc phablet (smartphone lai tablet) HTC One Max với thiết kế đặc biệt ở mặt sau có cảm biến nhận dạng vân tay.

(TNO) HTC hôm 14.10 công bố chiếc phablet (smartphone lai tablet) HTC One Max với thiết kế đặc biệt ở mặt sau có cảm biến nhận dạng vân tay.


HTC One Max (trái) bên cạnh chiếc HTC One - Ảnh: pocket-lint

Theo PhoneArena, về cơ bản HTC One Max là một phiên bản cải tiến của chiếc HTC One khi sử dụng màn hình với kích thước 5,9 inch (HTC One có kích thước 4,7 inch) và vẫn dùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

Ngoài ra, One Max còn thiết kế phím tắt mở máy bên cạnh phải, điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng mở máy mà không cần phải với ngón tay lên phía trên, đặc biệt là với một chiếc máy có kích thước lớn như One Max.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5,9 icnh đạt độ phân giải Full-HD, bộ nhớ trong 16/32 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ microSD), camera sau Ultrapixel 4 MP (có hỗ trợ quay video slow motion) và được cài sẵn bản Android 4.3 với giao diện HTC Sense 5.5 được tùy biến riêng.

Về kết nối, máy được trang bị kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0, mạng LTE 4G siêu tốc và sử dụng chuẩn microSIM

Một điểm đặc biệc của HTC One Max là ngay phía dưới phần camera của máy có một cụm nhận dạng cảm biến vân tay, giúp người dùng có thể mở máy nhanh bằng chính dấu vân tay của mình, tương tự như tính năng Touch ID đang có trên iPhone 5S.

Như vậy, có thể nói HTC One Max chính là chiếc smartphone đầu tiên chạy nền tảng Android có công nghệ nhận dạng vân tay.


HTC One Max được trang bị thêm cụm nhận dạng cảm biến vân tay - Ảnh: pocket-lint

Một điều khá "khó chịu" của HTC One Max là vì máy được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối nên pin trên máy không thể thay thế được. Tuy nhiên, với thỏi pin được trang bị bên trong lên đến 3.300 mAh, HTC cho rằng One Max vẫn có thể làm hài lòng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt cả ngày.

Dự kiến, HTC One Max sẽ chính thức được bán ra tại thị trường châu Á và châu u vào cuối tuần này. Tuy nhiên, giá bán chính thức của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> HTC One có thêm phiên bản làm bằng vàng
>> HTC chuẩn bị tung ra mẫu phablet mới
>> HTC One có thêm phiên bản màu xanh
>> Beats - HTC lương duyên sắp tận ?
>> iPad mini thế hệ 2 sẽ có Touch ID
>> Tin tặc công bố cách thức vượt qua Touch ID
>> Apple sẽ cho người dùng trải nghiệm Touch ID
>> Những điều cần biết về Touch ID

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.