Lady Gaga thuê chuyên gia quản lý mạng xã hội

17/08/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Lady Gaga ngày 17.8 tuyên bố sẽ thuê một nhóm chuyên gia để theo dõi trang mạng xã hội Little Monsters do cô lập ra dành riêng cho các fan, nhằm phát hiện những hành động bắt nạt trên mạng, tài khoản giả mạo và những tên tội phạm ấu dâm.

“Tôi phát hiện nhiều tên tội phạm tạo những tài khoản giả mạo trên Little Monsters nhằm bắt nạt, lừa đảo để hiếp dâm và ấu dâm các fan”, tờ Guardian dẫn lời Lady Gaga.

Lady Gaga cho biết thêm: “Tôi yêu các fan của tôi và tôi muốn trang Little Monsters là một nơi an toàn cho mọi người”.

Tất nhiên cả fan "thật" của Lady Gaga nếu bị phát hiện có những hành động tội phạm nói trên cũng sẽ bị "theo dõi sát sao".

Mới đây, Lady Gaga cũng bày tỏ hy vọng muốn Thủ tướng Anh David Cameron hỗ trợ chiến dịch chống nạn bắt nạt trên mạng do cô khởi xướng khi cô đến thăm London vào tháng tới.

Trang mạng xã hội Little Monsters
Trang mạng xã hội Little Monsters dành riêng cho fan của Lady Gaga - Ảnh chụp màn hình

Trang mạng xã hội Little Monsters được thành lập hồi tháng 7.2012, tại đó Lady Gaga cùng các fan chia sẻ hình ảnh và bình luận về các ca khúc và album của cô.

Cũng trong ngày 17.8, bảo vệ của Lady Gaga đã đánh bị thương một fan cuồng sau khi anh ta lao vào định ôm cô tại hành lang một khách sạn ở Romania.

Phúc Duy

>> Lady Gaga tung ảnh khỏa thân với bạn trai
>> Lady Gaga "hóa" nhân mã và khoe hình xăm mới
>> Lady Gaga lần đầu đóng phim
>> Lady Gaga vào vai người tình “khát máu”
>> Lady Gaga tung ảnh "nóng
>> Lady Gaga bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.