Du lịch dịp lễ 2.9 bằng đường hàng không tăng

22/08/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Ngày 22.8, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ kiêm Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, cho hay trái ngược với tình hình trầm lắng của thị trường, khách đi du lịch dịp lễ 2.9 năm nay bằng đường hàng không có chiều hướng tăng so với cùng thời điểm này những năm trước.

(TNO) Ngày 22.8, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ kiêm Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, cho hay trái ngược với tình hình trầm lắng của thị trường, khách đi du lịch dịp lễ 2.9 năm nay bằng đường hàng không có chiều hướng tăng so với cùng thời điểm này những năm trước.

 
Nhiều khách chọn tour đi bằng máy bay trong dịp 2.9 - Ảnh: Trung Hiếu

Theo ông Dũng, dịp lễ 2.9 năm nay rơi vào thứ hai và không được giảm giá vé máy bay nằm trong chương trình kích cầu giữa các hãng hàng không với doanh nghiệp du lịch. Tuy nhiên, đối với tour du lịch đi máy bay thường dài ngày, khách mua tour và doanh nghiệp du lịch thường chọn ngày khởi hành, ngày về trước và sau thời điểm 2.9 nên “vô tình” được hưởng ưu đãi kích cầu.

“Do được giảm nên chi phí vé máy bay chiếm 40-45% trong giá thành tour nay chỉ còn dưới 30% giá thành tour. Tour đi các tỉnh miền núi phía Bắc trước đây khoảng 16 triệu đồng/người thì nay còn 11-12 triệu đồng/người. Nhiều người chọn tour đi máy bay do giá rẻ”, ông Dũng nói.

Trong số liệu kích cầu khuyến mãi du lịch công bố mới đây, trong tháng 7, có hơn 5.300 khách được hưởng tour giá rẻ kích cầu vé máy bay, cao hơn hai tháng trước đó cộng lại.

Đình Quân

>> Xếp hàng chinh phục tour độc
>> Hơn 5.300 khách mua được tour giá rẻ
>> Mở tour chinh phục hang động lớn nhất thế giới
>> Mở tour tham quan đảo yến Cù Lao Chàm
>> Tour “làm đèn lồng”
>> Doanh nghiệp du lịch không dám nhận tour vì giá USD tăng
>> Asimo chật vật dẫn tour

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.