Nghệ sĩ Quang Đạt xuyên Việt tri ân mẹ Việt Nam anh hùng

21/08/2012 09:00 GMT+7

(TNO) Ngày 21.8, nghệ sĩ Quang Đạt đã ghé TP.Đà Nẵng thăm và tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng trên hành trình xuyên Việt thăm các mẹ Việt Nam anh hùng toàn quốc.

>> Người “hai mặt”
>> Quang Đạt muốn tạo kỷ lục mới

 nghệ sĩ quang đạt
Nghệ sĩ Quang Đạt tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng ở Đà Nẵng


Nghệ sĩ Quang Đạt cho biết, chuyến đi khởi hành từ ngày 25.7 tại TP.HCM nhằm tri ân các liệt sĩ và mẹ Việt Nam anh hùng, dự kiến sẽ đi thăm và tặng quà cho các mẹ tại 12 tỉnh, thành và kết thúc hành trình tại Hà Nội đúng vào dịp Quốc khánh 2.9.

Tại P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, nghệ sĩ Quang Đạt đã thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Luân, Trần Thị Bích, Lê Thị Phẩm, Phạm Thị Minh và Thân Thị Nhí. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng.

nghệ sĩ quang đạt
Nghệ sĩ Quang Đạt sưu tập chữ ký mẹ Việt Nam anh hùng
để bán đấu giá làm từ thiện

Từ ngày xuất phát đến nay, nghệ sĩ Quang Đạt đã đến miền Tây Nam bộ, các tỉnh duyên hải miền Trung, thăm và tặng quà cho hơn 40 mẹ Việt Nam anh hùng với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền do nghệ sĩ Quang Đạt vận động các nhà hảo tâm đóng góp và bán áo thun có chữ ký những người nổi tiếng.

 nghệ sĩ Quang Đạt
Nghệ sĩ Quang Đạt tiếp tục hành trình ra Bắc với sự cổ vũ của bạn bè

Bên cạnh đó, trong hành trình này, nghệ sĩ Quang Đạt tiếp tục thu thập chữ ký của các mẹ Việt Nam anh hùng với mục đích bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Quang Đạt là nghệ sĩ đa tài từng lập nhiều kỉ lục như chiếc xe Lambretta có nhiều chữ ký của người nổi tiếng, cây bút gỗ dài 1,3 m, nặng 6 kg có 99 chữ ký của nhà báo, sưu tập chữ ký cảnh sát giao thông trên mũ bảo hiểm...

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Nghệ sĩ nghèo mắc lừa “đại gia”
>> Người sở hữu chiếc Lambretta cổ giá 80.000 USD
>> Nhà bảo tàng điện ảnh Việt Nam bị cú lừa?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.