TP.HCM đối soát thông tin của gần 5 triệu thuê bao di động

13/07/2012 03:15 GMT+7

Ông Nguyễn Xuân Trụ, Phó cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT-TT) cho biết, Bộ này đã chuyển dữ liệu của gần 5 triệu thuê bao di động trả trước của 3 mạng Viettel, MobiFone và Vinaphone cho Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (PC64), Công an TP.HCM để đối soát.

Cung cấp dịch vụ điện thoại trên máy bay

Đây là các thuê bao đã sử dụng CMND do Công an TP.HCM cấp để đăng ký thông tin thuê bao. Đây là đợt chuyển dữ liệu thứ ba, sau Hà Nội và Đà Nẵng. Hai đợt đối soát trước đó đã lọc ra khoảng 1,3 triệu thuê bao phải đăng ký lại thông tin cá nhân.

* Thông tin từ Vinaphone cho biết nhà mạng này chính thức cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin cho thuê bao trả sau trên một số tuyến bay quốc tế. Khách hàng không cần phải đăng ký riêng mà chỉ cần mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế trước khi ra nước ngoài như trước đây. Giá cước dịch vụ này là 0,82 USD/SMS, 4,3 USD/phút thoại. Khách hàng được miễn phí nhận tin nhắn nhưng sẽ phải trả cước nhận cuộc gọi với giá 99.000 đồng/phút. Các hãng hàng không mà Vinaphone đang cung cấp dịch vụ gồm có Emirates, Malaysia Airlines, Hồng Kông Airlines, Singapore Airlines, Air New Zealand, British Airways...

Trường Sơn - M.Phương

>> Hơn 1 triệu thuê bao di động mất liên lạc vì kẻ gian cắt cáp
>> Hơn 37.000 thuê bao di động bị "cắt" dịch vụ
>> Siết chặt quản lý thuê bao di động trả trước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.