Tìm người trong mộng

19/12/2013 15:43 GMT+7

(TNO) Một chàng trai 25 tuổi, người New Zealand có một niềm tin mãnh liệt, có thể gặp lại cô gái mà anh tình cờ giáp mặt trong một dịp cuối năm ngoái.

 Reese McKee
Reese McKee và tấm hình của người trong mộng - Ảnh: Oddity Central

Để kiếm người trong mộng, Reese McKee bắt đầu chiến dịch truyền thông bằng cách tung hàng ngàn lời tìm kiếm trên internet.

Theo Oddity Central, trong lúc đang đi dạo để chiêm ngưỡng ánh sáng lung linh của đường phố trong đêm giao thừa 2013 ở Hồng Kông (Trung Quốc), McKee phát hiện một cô gái người Mỹ đang đứng khóc bên đường vì lạc mất nhóm bạn. Anh tiến tới làm quen và sau đó họ có đêm giao thừa ấm áp.

Rạng sáng hôm sau cô gái tên Katie liên lạc được nhóm bạn và chia tay anh. Để kỷ niệm cuộc gặp gỡ đáng nhớ, Katie lấy điện thoại McKee và tự chụp tấm chân dung của mình để lưu lại kỷ niệm cùng lời nhắn: “Hãy tìm em”.

Chỉ vì câu nói ấy mà chàng trai si tình đã ròng rã tìm cô gái suốt 1 năm qua. Anh ta đưa tấm hình duy nhất mình có được về Katie lên Facebook và nhờ bạn bè bốn phương truy lùng. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm đã trở thành “cơn bão” khi dường như tất cả những cô gái nào có tên Katie cũng bị truy lùng.

Cuối cùng không muốn tình hình thêm phức tạp, McKee đã tạm ngưng chiến dịch của mình và dĩ nhiên đến nay anh vẫn chưa có cơ hội gặp lại cô gái trong mộng của mình.

C.Nhung

>> Gặp lại sau hơn nửa thế kỷ
>> Một sản phụ được cứu sống nhờ… cộng đồng Facebook
>> Tạ tội bằng Facebook
>> Thiệp cưới thời Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.