Khởi tố vụ đãi tiệc đầy tháng bằng…thuốc lắc

15/08/2013 03:22 GMT+7

Ngày 14.8, Cơ quan CSĐT - Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trương Văn Sang (Sang “vựa cá”, 45 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép, chiếm đoạt chất ma túy.

Riêng Nguyễn Phú Trung (37 tuổi, ngụ P.Hưng Lợi), Trương Văn Giàu (42 tuổi, ngụ P.An Cư) và Bùi Hữu Quân (30 tuổi, ngụ P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều) trước đó đã bị Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.Cần Thơ tạm giữ, do số lượng ma túy bị phát hiện tàng trữ chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ xử lý hành chính cùng với 19 người khác dương tính với ma túy.

Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 20 giờ 30 ngày 8.8, các lực lượng phối hợp của Công an TP.Cần Thơ  kiểm tra nhà hàng Diamond Palace (số 45 Lê Lợi, P.Cái Khế) và phát hiện hàng chục người đang tham dự buổi tiệc đầy tháng con của một đàn em do Sang “vựa cá” tổ chức có biểu hiện sử dụng ma túy. Tại hiện trường công an đã thu giữ 15 viên “thuốc lắc”, một số hàng đá, katamin được những người dự tiệc vứt bỏ xuống sàn nhà để phi tang.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.