Cột mốc đáng nhớ của Kênh YouTube Thể Thao 360 - Báo Thanh Niên

0 Thanh Niên Online

Được tạo từ ngày 31.7.2017, sau hơn 1 năm, kênh Thể Thao 360 đã cán mức 100.000 lượt đăng ký (subscribe). Với người làm YouTube (YouTuber), cột mốc này rất quan trọng. Nó đánh dấu kênh Thể Thao 360 được cộng đồng mạng đánh giá cao về chất lượng nội dung, số lượng Video Clip được xuất bản đều đặn hàng ngày.

[VIDEO] KÊNH YOUTUBE THỂ THAO 360 CỦA BÁO THANH NIÊN GIÀNH NÚT BẠC
Theo xu thế truyền thông đa phương tiện, Báo Thanh Niên xây dựng kênh YouTube Thể Thao 360, đăng tải video clip thể thao do Tổ Truyền hình sản xuất.
Các Video Clip của kênh Thể Thao 360 do Báo Thanh Niên quản lý nội dung phải đảm bảo được 3 tiêu chí: hấp dẫn, nhanh chóng và tuân thủ bản quyền. Trong đó việc tuân thủ bản quyền được xem là thách thức lớn với ê-kip. Bởi lẽ, hầu hết các kênh YouTube có lượt xem, lượt đăng ký đạt con số hàng trăm ngàn, hàng triệu đều rơi vào tình trạng vi phạm bản quyền video. Điều này được hạn chế đến mức tối thiểu trên kênh Thể Thao 360. Tư liệu video do đơn vị bạn sản xuất nếu xuất hiện trên kênh Thể Thao 360, đều đã được sự đồng ý thông qua thỏa thuận hợp tác.
Cột mốc đáng nhớ của Kênh YouTube Thể Thao 360 - Báo Thanh Niên  - ảnh 1
Người xem đánh giá cao kênh YouTube Thể Thao 360
Ngọc Dương
Chất lượng nội dung hấp dẫn, trẻ trung và mang tính nhân văn. Bạn hãy trải nghiệm và đánh giá qua các Clip triệu view như “Trường Híp "chơi xấu" thầy Park trong sinh nhật Xuân Mạnh” (https://www.youtube.com/watch?v=VhqDM5MYW3k); “Đội tuyển U.23 Việt Nam giao lưu người hâm mộ TP.HCM” (https://www.youtube.com/watch?v=WhcdHPDq5iY); “Trốn bán hàng đi coi đá banh mà bị phóng viên làm phiền” (https://www.youtube.com/watch?v=tnr61M7mDis&t=48s)…
Tạo thói quen mới, đó là xem bình luận bóng đá có tương tác cũng là một mục tiêu của kênh YouTube Thể Thao 360. Trong thời điểm diễn ra các giải đấu quan trọng như World Cup, Euro, SEA Games, ASIAD, AFF Cup… Kênh YouTube Thể Thao 360 cung cấp cho người xem các chương trình bình luận hấp dẫn, có khách mời là nhà báo, HLV, cầu thủ bóng đá tham gia. Người xem có thể hòa mình vào chương trình bằng cách gửi comment tương tác, đặt câu hỏi, có thể là cả những góp ý để chương trình ngày càng thú vị hơn.
Các giải bóng đá trẻ do Báo Thanh Niên sở hữu bản quyền như U.19, U.21 Quốc gia và Quốc tế cũng đượng tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube Thể Thao 360. Cũng là hình thức xem mới mẻ khi khán giả có thể tương tác trực tiếp cùng BLV trong suốt thời gian bóng lăn trên sân.
Cột mốc đáng nhớ của Kênh YouTube Thể Thao 360 - Báo Thanh Niên  - ảnh 2
Một số thành viên của nhóm sản xuất nội dung Thể Thao 360
Ngọc Dương
Nút bạc dành cho kênh Thể Thao 360 chính là sự động viên to lớn từ YouTube. Thành công bắt nguồn từ nỗ lực của ê-kip sản xuất chương trình thuộc Tổ Truyền hình, Báo Thanh Niên và cũng từ sự ưu ái từ người xem. Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến hơn 100.000 Người đăng ký (Subscriber) của kênh, hi vọng con số 100.000 sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới. Bởi nút bạc chắc chắn chỉ là một chặng dừng chân trong quá trình hình thành và phát triển của Thể Thao 360.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ibrahimovic được tôn vinh bằng bức tượng khổng lồ ở quê nhà Thụy Điển /// AFP

Ibrahimovic khánh thành bức tượng khổng lồ ở quê nhà

Chân sút nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic vừa tự tay kéo tấm màn trong nghi thức khánh thành bức tượng đồng khổng lồ của chính anh hôm 8.10. Bức tượng này được đặt gần sân vận động của đội bóng nơi anh khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại thành phố quê hương Malmo (Thụy Điển).