Thế giới muôn màu

09/12/2006 20:41 GMT+7

Đền Taj Mahal dưới... bàn tay. Vừa qua nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh (Báo Thanh Niên) trong dịp công tác tại Ấn Độ, đã đến thăm ngôi đền Taj Mahal và được tỳ kheo Thích Quảng Đạt chụp một pô hình khá độc đáo: nhìn vào bức hình, có cảm tưởng đền Taj Mahal nằm gọn dưới bàn tay của nhà báo. (Tin, ảnh: Thích Quảng Đạt)

Hoa hướng dương quá khổ. Du khách say sưa chụp ảnh quanh bông hoa hướng dương khổng lồ đặt tại tỉnh Lopburi, cách Bangkok (Thái Lan) 115 km về hướng bắc.

Thời trang con công. Người mẫu biểu diễn bộ trang phục có đuôi hình con công tại tỉnh Ninh Hạ Hồi, tây bắc Trung Quốc. Rất nhiều người mẫu Pháp, Anh, Slovakia và các quốc gia khác tham gia biểu diễn chương trình thời trang này.

Điệu múa của tín đồ đạo Hồi. Những tín đồ Hồi giáo trong bộ áo váy trắng đang múa điệu truyền thống tại Konya, Thổ Nhĩ Kỳ nhân kỷ niệm 733 năm ngày mất của triết gia, nhà thơ nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlana Jelaleddin Rumi.

Tượng cát ở Tây Ban Nha. Người phụ nữ này đang hoàn tất công đoạn cuối để tạo nên bức tượng cát rất đẹp trên bãi biển Las Canteras (Tây Ban Nha).

Vịt cũng sợ lạnh. Chú vịt trong ảnh đang cuộn tròn đầu trong cánh để tìm hơi ấm khi mùa đông bắt đầu tràn về bang Virginia, Mỹ.

Vẽ mặt kiểu Malaysia. Một người dân Malaysia với gương mặt được vẽ rất độc đáo để đón chào Liên hoan quốc tế những người hát rong được tổ chức trên đường phố thủ đô Kuala Lumpur.

Khi nhóc trượt tuyết. Alex Comfort, 6 tuổi đang vui vẻ trượt tuyết cùng bạn bằng... bụng khi những đợt tuyết đầu tiên bắt đầu đổ xuống Tacoma, Washington, Mỹ.

 Danh Nghi
(Theo AP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.