Có thể sẽ không bao giờ tìm ra nguyên nhân máy bay MH370 mất tích

02/04/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia, ông Khalid Abu Bakar, ngày 2.4 cảnh báo nguyên nhân vụ chuyến bay MH370 mất tích bí ẩn có thể sẽ 'không bao giờ được tìm ra'.

(TNO) Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia, ông Khalid Abu Bakar, ngày 2.4 cảnh báo nguyên nhân vụ chuyến bay MH370 mất tích bí ẩn có thể sẽ "không bao giờ được tìm ra".

Ông Bakar cho biết một cuộc điều tra hình sự liên quan đến chuyến bay MH370 kéo dài ba tuần qua vẫn chưa có kết luận gì, theo AFP.

“Chúng tôi thậm chí sẽ không thể tìm ra nguyên nhân thật sự khiến chuyến bay MH370 mất tích”, ông Bakar nói với các phóng viên tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Máy bay Boeing 777-200 (số hiệu MH370) chở 239 người của hãng hàng không Malaysia Airlines đã mất tích một cách bí ẩn vào ngày 8.3 sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) để đến thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chính quyền Malaysia cho rằng sau khi biến mất khỏi màn hình radar vào ngày 8.3, MH370 đã được chuyển hướng một cách cố ý, rồi rơi xuống vùng biển nam Ấn Độ Dương, không ai trên máy bay sống sót. Nhưng đến nay, các đội tìm kiếm vẫn chưa tìm được mảnh vỡ máy bay tại vùng biển này.

Theo ông Bakar, cảnh sát Malaysia đang tiếp tục tiến hành điều tra lý lịch của tất cả 239 người trên chuyến bay và tập trung vào khả năng máy bay bị không tặc hoặc phi công lái máy bay cố ý tự sát.

Phúc Duy

>> Kinh hoàng những vụ phi công bị bệnh thần kinh lái máy bay tự sát
>> Siêu máy bay trinh sát Mỹ không giải nổi bí ẩn MH370
>> Anh phái tàu ngầm hạt nhân tham gia tìm kiếm máy bay MH370
>> Những khoảnh khắc cuối cùng của hành khách MH370 trước giờ cất cánh
>> Từ vụ MH370: Hãng hàng không thờ ơ với sức khỏe thần kinh phi công?
>> Ngủ ngon nhé Malaysia 370' mới là lời nói cuối từ buồng lái MH370
>> Bắt đầu dò tìm máy bay MH370 trong lòng biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.