Ngô Kỳ Long mặc long bào dự lễ ra mắt tượng sáp Ung Chính

08/08/2013 22:15 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Ngô Kỳ Long vừa đến bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải dự lễ ra mắt tượng sáp của mình trong tạo hình vua Ung Chính.

(TNO) Nam diễn viên Ngô Kỳ Long vừa đến bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải dự lễ ra mắt tượng sáp của mình trong tạo hình vua Ung Chính.

Theo QQ ngày 7.8, tượng sáp của Ngô Kỳ Long được tạc theo tạo hình vua Ung Chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Bộ bộ kinh tâm.

Xuất hiện tại lễ ra mắt, Ngô Kỳ Long cũng mặc long bào y hệt “bản sao” của mình.

Được biết, các chuyên gia từ Anh Quốc mất khoảng 3 giờ để lấy số đo chính xác của Ngô Kỳ Long. Ngoài ra, long bào, mũ đội đầu cho tượng sáp đều do đội ngũ thiết kế của Bộ bộ kinh tâm đích thân thực hiện.

“Tứ gia” Ngô Kỳ Long cho biết anh rất hài lòng với “người anh em song sinh” của mình, khen ngợi những nhà làm tượng tạo hình rất có khí chất. “Tôi có thể mượn anh ta được không? Đôi lúc quay phim cũng có thể thay thế tôi. Để tôi có thể nghỉ ngơi một chút”, nam diễn viên 42 tuổi nói đùa.

Sau khi đảm nhận vai Tứ gia Dận Chân (sau này đăng cơ làm Ung Chính hoàng đế) trong Bộ bộ kinh tâm, tên tuổi của Ngô Kỳ Long ngày càng được yêu mến ở Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác.

Sắp tới, khán giả hâm mộ cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong Bộ bộ kinh tâm sẽ được gặp lại họ trong phim Vi sư sắc sảo. Trái với mối tình thâm sâu, trầm ổn trong Bộ bộ kinh tâm, ở Vi sư sắc sảo, cặp đôi này sẽ là một đôi oan gia, gặp nhau thì “thiên hạ đại loạn”.

Thùy Dung

>> Tượng sáp của nhóm One Direction sẽ chu du khắp thế giới
>> Emma Watson "vào" bảo tàng tượng sáp
>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Tường sập, một người chết
>> Alicia Keys ngỡ ngàng với tượng sáp chính mình
>> Susan Boyle được đặt tượng sáp
>> Ra mắt tượng sáp của Justin Bieber
>> Lady Gaga được nặn tượng sáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.