Giới trẻ chuẩn bị gì cho hành trình “sống sảng khoái”?

19/01/2013 07:00 GMT+7

Có người nói: "Đời là một cuộc hành trình". Vậy, bạn đã chuẩn bị gì cho hành trình cuộc sống của mình?

Có người nói: "Đời là một cuộc hành trình". Vậy, bạn đã chuẩn bị gì cho hành trình cuộc sống của mình?

Sau gần 2 tháng chia sẻ phong cách sống sảng khoái trên Sân chơi Sống sảng khoái, cộng đồng 7Up-tizen đã lập danh sách 7 “bửu bối” không thể thiếu cho hành trình Sống Sảng Khoái của người trẻ hiện đại:

1) Cặp kính mát màu “lạc quan”

Lăng “kính” khác nhau sẽ mang lại sắc màu cuộc sống khác nhau đấy! Và bạn có biết là các cư dân của Thế giới 7Up đều sở hữu "cặp kính mát" với gam màu Lạc Quan và tươi mới? Với chiếc kính đặc biệt này, các 7Up-tizen luôn thấy cuộc sống đầy ắp niềm vui. Đây cũng là "bửu bối" giúp bạn Nguyễn Thị Hiền cảm thấy sảng khoái mỗi ngày và bạn Nguyễn Thị Việt Mỹ luôn hạnh phúc với tình yêu bay bổng... như Thông Điệp Sảng Khoái mà các bạn thể hiện trên sân Sân chơi Sống Sảng Khoái.

2) Chiếc ba lô năng động

Bất cứ hành trình nào của bạn trẻ năng động cũng cần một chiếc ba lô khoác trên vai.

Nhưng chiếc ba lô trên hành trình Sống sảng khoái lại khá đặc biệt với sức chứa vô tận mà bạn không thể tìm mua được ở bất cứ trung tâm mua sắm nào. Chỉ cần chủ động trong công việc, chủ động kết nối với bạn bè và tự tạo ra niềm vui cho chính mình và mọi người là bạn đã chuẩn bị cho mình 1 chiếc ba lô cực kỳ năng động và tự tin ngao du khắp thế giới! không tin ư? Hãy ngắm xem những khoảnh khắc rất nặng động và đầy ắp niềm vui bạn bè của Trinh Cun hay Nhung Nguyen và rất nhiều bạn trẻ khác trên sân chơi Sống sảng khoái nhé.

 
Thông Điệp Sảng Khoái của những bạn trẻ phơi phới tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn kết nối với bạn bè thân yêu

3) Đôi giày với tính năng “nhảy cao xa”

Chỉ có những ai sống với tinh thần Sảng Khoái, không ngại vươn cao để khẳng định mình bằng thái độ sống tích cực, cầu tiến mới có thể mang vừa đôi giày đặc biệt này. Tinh thần này cũng được lan tỏa trong cộng đồng trẻ tại sân chơi Sống sảng khoái qua những bức ảnh Thông Điệp nhảy up thật cao bật tung sức trẻ "Ai cao hơn ai" của Lê Đình Phúc, "Cùng bay lên nhé! Thật là sảng khoái!" của Ty Micty...

4) Chiếc tai nghe chuẩn F5

Một món "vật bất ly thân" khác của những người trẻ sống tích cực, thích cầu tiến là chiếc tai nghe "chuẩn F5" giúp người dùng luôn tươi mới, hợp thời vì không bao giờ đứng ngoài vùng phủ sóng của những thông tin thời sự và những tri thức, trào lưu sống hiện đại. Trên sân chơi Sống Sảng Khoái, sự tươi mới được cách điệu bằng phong cách yêu vận động cùng âm nhạc của Trần Hoàng Nam Kha hay Nguyễn Hoàng Tôn vừa chơi piano vừa chơi guitar...

 
Tinh thần cầu tiến vươn cao và phong cách tươi mới hiện đại của bạn trẻ Sống Sảng Khoái

5) Lọ nước hoa hương “tự nhiên”

Hương thơm Tự Nhiên được "bào chế" từ tinh thần tự do tự tại cùng phong cách tự tin thể hiện bản thân mình sẽ giúp bạn toát mùi thơm kỳ diệu có khả năng mang lại niềm vui cho mình và mọi người xung quanh. Chỉ cần đến sân chơi Sống Sảng Khoái là bạn đã có thể thưởng thức phong cách tự do tự tại này đang được lan tỏa trong giới trẻ hiện đại qua Vũ điệu Gà Con của Joelle Phạm hay thông điệp "Hãy cứ thoải mái sống theo phong cách và cá tính của chính mình" của Nguyễn Trường Giang...

6) Đôi găng tay “nhiệt thành”

Những bạn trẻ sống sảng khoái luôn là những người đáng tin cậy vì biết cách tự động viên chính mình và chia sẻ với những người xung quanh. Chính vì vậy họ trang bị cho mình đôi găng tay “nhiệt thành” để có thể đóng góp tích cực cho xã hội qua tác công tác thiện nguyện.

 

7) Và một tinh thần “tràn đầy nhựa sống”

Hành trình Sống sảng khoái của chúng ta sẽ không trọn vẹn nếu thiếu một tinh thần phơi phới luôn tràn đầy nhựa sống. tấm lòng nhiệt thành cùng thái độ lạc quan đã “tiếp thêm lửa”  cho các bạn trẻ giúp họ cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hãy đến với Sân chơi Sống Sảng Khoái www.7upworld.com.vn để hiểu thêm về hành trình Sống Sảng Khoái của cộng đồng trẻ hiện đại nhé. Sân chơi sắp ra mắt thêm MV Sảng Khoái với sự góp mặt của Tiêu Châu Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn và rất nhiều bạn trẻ 7UP-tizen.  

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.