Đóng cửa công ty bán xe đua của Paul Walker

22/12/2013 10:58 GMT+7

(TNO) Công ty xe đua Always Evolving do Paul Walker và Roger Rodas thành lập không thể tồn tại sau sự ra đi thảm khốc của hai ông chủ.

(TNO) Công ty xe đua Always Evolving do Paul Walker và Roger Rodas thành lập không thể tồn tại sau sự ra đi thảm khốc của hai ông chủ.

Đóng cửa công ty bán xe đua của Paul Walker
Người hâm mộ mong công ty của Paul Walker tiếp tục hoạt động, tuy nhiên điều đó là không thể - Ảnh: AFP

Fox News ngày 21.12 đưa tin công ty chuyên kinh doanh xe đua Always Evolving (California, Mỹ) của Paul Walker và Roger Rodas sẽ bị đóng cửa vĩnh viễn trong vài tuần tới. Đây là phương án tốt nhất mà ban điều hành công ty đưa ra sau cái chết của Paul và Roger.

Hiện tại, công ty đã ngừng hoạt động kinh doanh. Mọi thứ đã được dọn sạch và các xe hơi còn tồn trong kho sẽ nhanh chóng được bán đấu giá. Nhân viên trong công ty đã nghỉ nhiều ngày trước đó.

Nhiều người hâm mộ mong muốn công ty tiếp tục mở cửa. Tuy nhiên, điều đó là không thể khi không có sự hướng dẫn và hỗ trợ tài chính từ hai ông chủ lớn, Paul Walker và Roger Rodas.

Công ty Always Evolving do Paul Walker và bạn anh, Roger Rodas đồng sáng lập. Always Evolving cũng là đơn vị đứng ra tổ chức nhiều sự kiện từ thiện của Paul.

Always Evolving tọa lạc tại Santa Clarita, California (Mỹ), rất gần địa điểm xảy ra tai nạn kinh hoàng của Paul và Roger.

Vào lúc 3 giờ chiều ngày 30.11 (giờ địa phương), Roger Rodas lái chiếc Porsche Carrera GT chở Paul Walker xuất phát từ chính công ty Always Evolving. Chỉ ít phút sau, tai nạn đáng tiếc đã xảy ra, cướp đi mạng sống hai người.

Nguyên nhân được cảnh sát xác định là do Roger lái xe quá tốc độ và mất kiểm soát gây nên. Được biết, Roger Rodas vốn là một cựu vận động viên đua xe.

Nhật Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.