'Quả tim máu' thu 24 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu

17/02/2014 22:15 GMT+7

(TNO) Bộ phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ công chiếu dịp Valentine 14.2 đã thu về 24 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu, một con số ấn tượng đối với các phim điện ảnh Việt.

(TNO) Bộ phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ công chiếu dịp Valentine 14.2 đã thu về 24 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu, một con số ấn tượng đối với các phim điện ảnh Việt.

 
Đoàn làm phim Quả tim máu trong buổi ra mắt hôm 10.2 tại TP.HCM - Ảnh: H.T

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy vào tối 17.2, bộ phim Quả tim máu đã đạt doanh thu 24 tỉ đồng sau 3 ngày ra rạp, tương đương với 300.000 lượt khán giả xem phim. Trong đó, chỉ riêng ngày đầu công chiếu, bộ phim đã đạt 10 tỉ đồng với hơn 100.000 lượt khán giả.

Đây được xem là thành công vượt xa mong đợi của đoàn làm phim và là con số ấn tượng đối với các phim điện ảnh Việt.

Khi được chia sẻ về doanh thu phim, cả diễn viên Thái Hòa (vai Cu Hù) và đạo diễn Victor Vũ đều tỏ ra bất ngờ trước con số 20 tỉ đồng này.

Ngoài ra, theo thống kê của nhà phát hành, bộ phim đã lập kỷ lục về suất chiếu với 721 suất chiếu/1 ngày, trong đó nhiều cụm rạp phải mở thêm suất chiếu để đáp ứng nhu cầu khán giả trong ngày Valentine và dịp cuối tuần.

Trước đó, một bộ phim khác của Victor Vũ là Cô dâu đại chiến 2 ra rạp vào dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ đã thu về 40 tỉ đồng (tính đến mùng 5 tết).

Tuy nhiên, hai bộ phim nói trên nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau, trong đó có những ý kiến cho rằng hai bộ phim này đều không giúp Victor Vũ để lại ấn tượng mạnh bằng Scandal hay Cô dâu đại chiến phần 1.

Thiên Hương

>> Victor Vũ chinh phục khán giả bằng 'Quả tim máu'
>> Victor Vũ ra mắt 'Quả tim máu'
>> Ra mắt phim kinh dị 'Quả tim máu'
>> Tèo em' Thái Hòa đóng phim kinh dị 'Quả tim máu'
>> Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu"
>> Xem 'Quả tim máu'
>> Victor Vũ với 'Quả tim máu': Cạm bẫy của những cú lừa
>> Nghẹt thở với 'Quả tim máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.