Sqeeqee.com giới thiệu cơ hội kiếm tiền qua mạng cho sinh viên

03/09/2013 21:00 GMT+7

Trang mạng xã hội Sqeeqee.com mang đến một môi trường trực tuyến mới lạ cho những sinh viên có mong muốn tham gia vào mạng lưới kiếm tiền trực tuyến và khám phá khả năng tài chính tiềm tàng của mình.

Với Sqeeqee.com, những bận tâm của các bạn sinh viên về các khó khăn gặp phải khi muốn   làm giàu, chẳng hạn như hạn chế về nguồn vốn, nhân lực và khó khăn trong việc tìm kiếm các cơ hội, sẽ được gỡ bỏ. Sqeeqee mở ra cho các bạn trẻ một phương cách dễ dàng để trải nghiệm những điều mới lạ và hiểu được ích lợi của thành công thông qua những kỹ năng mà chính họ, những doanh nhân tài năng tương lai, đều đã có sẵn.

Sqeeqee.com giới thiệu cơ hội kiếm tiền qua mạng cho sinh viên 1 

Ở một thời đại mà khi chẳng có vùng đất nào là quá xa xôi, khi bạn bè quen biết nhau thông những lời đề nghị trực tuyến thay vì một cái bắt tay, và không gian mạng chỉ xếp thứ hai sau ngôi nhà thân yêu, cơ hội mới này của Sqeeqee hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên một chiếc ví dày tiền hơn, cùng sự thoải mái về tài chính.

Hãy thử nghĩ, sẽ như thế nào nếu thời gian mà các bạn sinh viên dành để online mỗi ngày có thể hái ra tiền cho họ?

Sinh viên nào thì cũng online, để kết bạn, chơi game, nói chuyện phiếm, chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm những món hàng hay ho mà giá cả phải chăng và thỉnh thoảng, là để làm bài tập, thì rõ ràng, mạng Internet đôi lúc rất chi hữu ích cho khoản đó.

Chẳng phải quá hấp dẫn hay sao, khi mà các bạn trẻ đang còn đang đi học có thể làm ra tiền chỉ bằng cách tham gia vào một mạng trực tuyến, khác xa hoàn toàn những phương cách kiếm tiền truyền thống. Xét cho cùng, ai chẳng thích được trả tiền khi mà tất cả những gì cần làm chỉ là ngồi chơi xơi nước, chat chit với bạn bè, hay là lướt qua vài trang game online.

Sqeeqee.com giới thiệu cơ hội kiếm tiền qua mạng cho sinh viên 2 

Đơn giản là hiện nay sinh viên không thể nào tìm đủ các công việc phụ đạo dạy kèm, và chắc chắn các bạn cũng sẽ không thể tìm ra đủ các việc mà người ta nhận người còn đang đi học. Đây là lúc để bạn làm điều mà bạn vẫn luôn muốn làm: tự thân vận động và chứng minh cho thế giới này thấy rằng bạn có thể thành công, chẳng phải chỉ ở trong trường lớp, mà là cả trong lĩnh vực tài chính.

Trong lúc văn phòng hướng nghiệp hướng dẫn các bạn cách thức để nắm bắt thuận lợi trong cuộc săn việc làm khi các bạn sắp tốt nghiệp ra trường, thì ngay từ bây giờ các bạn nên tự lo liệu cho mình con đường đi vào các quỹ tài chính.

Mạng lưới kiếm tiền qua mạng Social networthing ™ của Sqeeqee.com đưa đến cho các bạn cơ hội để làm việc đó thông qua việc mua bán ở một mức giá vừa phải các sản phẩm như sách giáo khoa, dụng cụ chơi thể thao, xe đạp, giường ngủ kiểu Nhật (futon), và những thứ không cần thiết ở ký túc xá.

“Cuộc sống đắt đỏ không chỉ ở ghế đại học. Tìm một cách để làm ra tiền mà không phải đi xin bố mẹ có thể là một thử thách, nhưng với Sqeeqee.com, nó lại là một niềm vui. Xét cho cùng, sinh viên đại học nào cũng đều đang dành hàng giờ đồng hồ mỗi tuần để lên mạng làm những thứ mà họ thích, vậy tại sao không giúp họ kiếm ít tiền thông qua việc đó,” Cô Jenny Tạ, người sáng lập kiêm tổng giám đốc Sqeeqee chia sẻ.

“Chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên đại học xoay chuyển những họat động trên mạng xã hội của họ thành những đầu tư có lợi nhuận theo một cách đơn giản những lại có thể làm tăng thu nhập của họ,” Cô giải thích thêm.

“Ngay khi những sinh viên đã tạo được tài khoản online cho mình, họ có thể lên danh sách những món hàng họ cần bán. Khi số lượng bạn bè trên mạng của họ tăng lên, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ thông qua hệ thống quảng cáo trực tuyến của chúng tôi,” Cô Tạ nói.

“Do đã rành rẽ về mạng xã hội, các sinh viên đại học đang tạo cho mình một chỗ đứng tuyệt vời để tối đa hóa các tiềm năng được cung cấp bởi một ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la mà các trang mạng xã hội khác tận dụng, để cho người dùng của họ khám phá những cách khác nhau để đi đến lợi nhuận”.

Giờ là thời điểm cho các bạn trẻ bước những bước đầu tiên để đi đến những mục tiêu của họ, xây dựng những mối quan hệ, thiết lập những kết giao lâu dài, và vươn tới những mục tiêu kiếm tiền qua mạng.

Hãy tham gia Sqeeqee.com miễn phí để thực hiện điều đó. Trang web sẽ có quà tặng hàng tuần cho các thành viên mới đăng ký, hỗ trợ thành viên với những kinh nghiệm bổ ích về tài chính.

Sqeeqee.com bao gồm 7 tính năng lưu hành tiền tệ khác nhau, bao gồm một chợ online eCommerce, 50% thị phần quảng cáo profile cá nhân, 30% thị phần quảng cáo giới thiệu, 70% thị phần tải về di động, 30% thị phần quảng cáo trên di động, 30% thị phần quảng cáo trên phương tiện truyền thông, và 70% thị phần phát triển trò chơi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.