Hai người tình cũ của Maradona đấu khẩu kẻ ‘đào mỏ’, người ‘xài chùa’ thẻ tín dụng

Giang Lao
Giang Lao
23/01/2021 16:01 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona đang yên giấc ngàn thu, nhưng có lẽ ông không thể yên lòng vì những người tình cũ của mình là Veronica Ojeda và Rocio Oliva gần đây lên truyền hình đấu khẩu dữ dội chuyện tiền nong.

Theo đó, Veronica Ojeda, 43 tuổi, xuất hiện trên một kênh truyền hình mới đây ở Argentina tố cáo Rocio Oliva, 30 tuổi, đã “xài chùa” vô tội vạ các thẻ tín dụng của huyền thoại Diego Maradona ngay sau khi ông vừa qua đời (25.11 năm ngoái) cho đến khi tất cả bị hủy hết.
Cả Veronica Ojeda và Rocio Oliva đều là những người tình đình đám trong những năm cuối cuộc đời của Maradona, nhưng ai cũng vướng lùm xùm chuyện tiền nong nên ông đều chia tay và gần như chỉ sống một mình trong các năm cuối đời.

Maradona để lại tài sản khổng lồ ra sao, cuộc chiến thừa kế sẽ thế nào?

Trong đó, Veronica Ojeda (chia tay năm 2013) là mẹ của cậu con trai nhỏ tuổi nhất của Maradona - Diego Fernando Maradona hiện 7 tuổi. Còn Rocio Oliva chia tay năm 2018, và còn bị nhiều tố cáo đã cuỗm tiền, đồng hồ và đồ trang sức của Maradona, khiến ông có lúc bực bội lên tiếng đòi nhờ cảnh sát quốc tế Interpol bắt giữ cô này.
Khi Maradona qua đời, Rocio Oliva đến viếng nhưng đã không được gia đình Maradona cho vào. Gần đây, người đẹp này cũng muốn nhảy vào cuộc tranh chấp phân chia tài sản còn lại của Maradona ước tính lên tới gần 100 triệu USD, vì cho rằng mình từng được hứa chia một số tài sản nhưng bất ngờ huyền thoại này qua đời.

Maradona và người tình trẻ Rocio Oliva

Rocio Oliva/CEN

Tuy nhiên, Veronica Ojeda thông qua nguồn tin thân cận từ người bạn trai luật sư Mario Baudry (sống chung kể từ khi chia tay Maradona) cho rằng: “Đã tìm thấy những khoản chi tiêu rất cao từ những chiếc thẻ tín dụng mà Rocio (Oliva) đang giữ của Maradona và chỉ ngay sau khi ông vừa qua đời. Rocio đã lợi dụng tình hình và sử dụng cho hết tiền trong các thẻ tín dụng đến khi nó bị hủy toàn bộ”.
Veronica Ojeda nói thêm: “Khi tôi và Maradona chia tay (năm 2013), tôi đã trả lại toàn bộ 3 triệu USD do ông ấy. Còn cô ta (Rocio Oliva) đã giữ lại tất cả (thẻ tín dụng, đồ trang sức và cả những chiếc đồng hồ đắt tiền…) và sử dụng chúng làm của riêng”.

Veronica Ojeda chia tay Maradona năm 2013 và có 1 con chung

Veronica Ojeda/CEN

Mặc dù vậy, ngay sau đó Rocio Oliva cũng lên truyền hình tố cáo ngược lại Veronica Ojeda: “Đúng, tôi có giữ những thẻ tín dụng mà Maradona trao cho tôi và được phép sử dụng. Nhưng nói tôi sử dụng sau khi Maradona qua đời là nói dối. Nó không giống như cô ta (Veronica Ojeda) đã “đào mỏ” Maradona đến 3 triệu USD, và nói đã trả lại bằng tiền mặt. Bởi không có bằng chứng nào cho thấy cô ta ký vào các giấy tờ đã trả lại số tiền lớn như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.