Rock Storm sắp 'đổ bộ' TP.HCM

20/12/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Tour nhạc rock xuyên Việt được mong đợi nhất trong năm, Rock Storm 2013 , sẽ đến với khán giả TP.HCM vào ngày 28.12 này, tại Sân vận động Quân khu 7.

>> Rock Storm ủng hộ gần 270 triệu đồng
>> Rock Storm 'thiêu đốt' khán giả Đà Nẵng

 
Buổi họp báo Rock Storm tại TP.HCM vào sáng 20.12

Trong buổi họp báo sáng 20.12, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết, tuy khá bận rộn và "trót" tham gia Giọng hát Việt nhưng anh vẫn cố gắng thu xếp để đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình.

Theo nhạc sĩ Quốc Trung, đây không chỉ là hoạt động âm nhạc được các rock band và rock fan chờ đón mà còn là dịp để các ban nhạc rock Việt có dịp cọ xát, giao lưu với nhau và với ban nhạc rock Thụy Điển Andromeda (thành lập năm 1999, gồm 5 thành viên).

“Tôi rất quý các rocker vì tinh thần mạnh mẽ của họ giữa nền âm nhạc nhiều ủy mị, sướt mướt và tinh thần của khán giả trẻ Việt”, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ.

Rock Storm 2013 tại TP.HCM sẽ có sự tham gia của 6 ban nhạc trong nước, gồm: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Black Infinity, Oringchains và ban nhạc Thụy Điển Andromeda.

Trong đó, ban nhạc rock KOP là ban nhạc của Thái Châu, thí sinh của đội huấn luyện viên Quốc Trung trong chương trình Giọng hát Việt. Chia sẻ trong buổi họp báo, Thái Châu cho biết: "Sau khi tham gia chương trình và nhận được sự hướng dẫn tận tình của nhạc sĩ Quốc Trung, tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều và chắc chắn KOP sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho Rock Storm".

 
Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn chương trình


Thái Châu, thành viên ban nhạc KOP

Vé của chương trình sẽ được bán thông qua website, hệ thống tin nhắn và các điểm bán vé chính thức.

Toàn bộ tiền vé thu được từ chương trình tại TP.HCM sẽ được trao cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn TP.HCM.

Trước đó, trong ba liveshow diễn ra tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Rock Storm đã thu được hơn 743 triệu đồng từ việc bán vé để trao tặng cho các quỹ từ thiện.

Ngoài TP.HCM, Rock Storm sẽ "đổ bộ" vào Biên Hòa vào ngày mai 21.12.2013 và sau đó là Cần Thơ vào ngày 4.1.2014 và khép lại tại Hà Nội vào ngày 11.1.2014.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Rock Storm thổi lửa cố đô Huế
>> Cơn bão' Rock Storm đến Huế và Đà Nẵng
>> Hành trình Rock Storm 2013: Thành phố cảng 'nổ tung
>> Công bố chương trình Rock Storm tại cố đô Huế
>> “Cháy” hết mình với Rock Storm 2011
>> Cháy" cùng Rock Storm 2010
>> Rock Storm 2010 khai cuộc
>> “Phiêu” cùng Rock Storm 2009
>> Rock Storm "đổ bộ" vào TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.