Đột nhập trái phép để… dọn dẹp

05/06/2012 19:40 GMT+7

(TNO) Tưởng đâu đó là một cô tiên thời hiện đại vào nhà để dọn dẹp sạch sẽ, không ngờ đâu trước khi biến mất “cô tiên” để lại một tờ hóa đơn ghi giá 75 USD.

(TNO) Tưởng đâu đó là một cô tiên thời hiện đại vào nhà để dọn dẹp sạch sẽ, không ngờ đâu trước khi biến mất "cô tiên" để lại một tờ hóa đơn ghi giá 75 USD.

Thật ra thì “cô tiên” dọn dẹp cũng không được sạch sẽ cho lắm, chỉ thu dọn cái phòng khách, đổ rác và giặt tấm thảm. Bởi thế, 75 USD quả là một cái giá cắt cổ.

Khỏi phải nói thì cũng biết chủ nhà - bà Sherry Bush, cư dân Westlake (bang Ohio, Mỹ) bất ngờ thế nào khi mở cửa bước vô thấy nhà cửa gọn gàng ra. Nhưng sự thú vị đó mau chóng biến thành cảm giác sốc nặng sau khi bà thấy tờ hóa đơn viết trên miếng giấy mềm, trong đó có cả điện thoại của “cô tiên”.

Tưởng đâu người dọn vệ sinh đi nhầm nhà, bà Bush lập tức gọi điện thoại để kiểm tra thông tin, không ngờ “cô tiên” thản nhiên đáp là đã cố tình đột nhập vào nhà để... dọn dẹp kiếm tiền.

Được biết, bà Bush vắng nhà trong lúc "cô tiên" vào trong dọn dẹp nhưng đứa con tuổi thiếu niên của bà thì lúc đó vẫn đang ngủ ở lầu trên!

Quá sốc, cú điện thoại tiếp theo mà bà Bush gọi là đến đồn cảnh sát, theo Orange.

Tường Khuê

>> Người lớn làm rối trẻ con
>> Nàng dâu “hiện đại”
>> “Ăn cây nào, rào cây ấy”
>> Dịch vụ “trống không”
>> Hươu cũng khoái bia
>> Osin nóng bỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.