Một chầu nhậu bằng 40 năm tù

30/07/2012 18:38 GMT+7

(TNO) Chiều 30.7, TAND TP.Đà Nẵng đã tuyên Nguyễn Đăng Phát (22 tuổi, Q.Cẩm Lệ) 12 năm tù giam, Phạm Đắc Quân (17 tuổi, Q.Cẩm Lệ) 13 năm tù giam, Nguyễn Văn Quốc (40 tuổi, Q.Hải Châu) 8 năm tù giam và Đặng Ngọc Thanh (36 tuổi, Q.Hải Châu) 7 năm tù giam vì tội giết người.

Theo cáo trạng, tối  17.11.2011, Quốc, Phát, Thanh đang ngồi nhậu tại quán Văn Nghệ trên đường Phạm Văn Đồng (Sơn Trà, Đà Nẵng) thì Nguyễn Anh Tuấn đến nhậu chung bàn. Trong lúc nhậu, Tuấn có nhiều hành động lời nói khiêu khích khiến Phát bực tức và nảy sinh ý định đánh Tuấn.

 Một chầu nhậu bằng 40 năm tù
Các bị cáo tại tòa

Sau đó, Phát điện thoại cho Quân đến cùng nhậu và chỉ tay về phía Tuấn dặn dò Quân: “Thằng đó mất dạy, lớn rồi mà không biết trên biết dưới” và rủ quân tí nữa đánh Tuấn.

Ngồi nhậu một lúc thì Tuấn đi ra ngoài nghe điện thoại. Quốc nghi ngờ Tuấn lấy trộm tiền nhậu mà một người bạn đã về trước để lại trên bàn nên Quốc đi theo và đánh Tuấn. Thanh, Quân thấy vậy cũng lao ra theo. Các đối tượng đã dùng vỏ chai bia đập vào đầu và đâm bên sườn, cùng nhiều gạch, đá đánh Tuấn túi bụi. Nạn nhân mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Tin, ảnh: Vũ Phương Thảo

>> Điều tra vụ công nhân Trung Quốc đánh người
>> Công an xã đánh người vi phạm giao thông?
>> Công an phường bị tố lột đồ, đánh người say rượu
>> Chết vì đánh người theo “đặt hàng”
>> Giết người, bảo vệ lãnh án 10 năm tù
>> Giết người chỉ vì 300 ngàn đồng
>> Giết người chỉ vì ghẹo gái
>> Bắt 2 anh em ruột giết người cướp xe
>> Tầm nã tội phạm - Kỳ 6: Kẻ giết người đội lốt trưởng thôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.