Tài xế tung clip tố CSGT muốn... vòi tiền

09/08/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Một clip dài hơn hai phút xuất hiện trên các trạng mạng hôm 8.8 với nội dung một tài xế lái ô tô 4 chỗ tố CSGT 'vòi tiền' làm xôn xao cư dân mạng.

(TNO) Một clip dài hơn hai phút xuất hiện trên các trạng mạng hôm 8.8 với nội dung một tài xế lái ô tô 4 chỗ ngồi phản ứng gay gắt với một tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) làm xôn xao cư dân mạng. Theo thông tin và hình ảnh trong clip thì người tài xế này khẳng định các CSGT "có dấu hiệu vòi tiền người vi phạm".

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra vào chiều 8.8, ngay trước nghĩa trang liệt sĩ H.Đất Đỏ, cách trụ sở Công an H.Đất Đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu) hơn 100 mét.

Viên trung úy CSGT trong clip là M.B.T thuộc tổ tuần tra của Đội CSGT Công an H.Đất Đỏ. Chiếc xe ô tô được cho là chạy quá tốc độ nên bị tổ tuần tra CSGT H.Đất Đỏ lập biên bản vi phạm. Tuy nhiên, người tài xế cho rằng tổ tuần tra lại lập biên bản đối với lái xe này về hành vi không thắt dây an toàn.

Qua clip cho thấy nội dung mà lái xe phản ứng là việc CSGT H.Đất Đỏ lập biên bản người này không đúng lỗi vi phạm để lấy 700 ngàn đồng.

Trong clip, tài xế lớn tiếng: “Em ghi biên bản vậy để em lấy tiền phải không”. “Em bắn tốc độ anh quá tốc độ mà em ghi biên bản là không thắt dây an toàn để em lấy 700 ngàn đúng chưa… Biên bản anh có trong tay, chứng cứ rõ ràng…”.

Chiều 9.8, phóng viên Thanh Niên Online đã đến Công an H.Đất Đỏ để tìm hiểu vụ việc nhưng đơn vị này đang họp.

Trao đổi với Thanh Niên Online ngày 9.8, một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xác nhận đã biết về clip nêu trên và cho biết đang yêu cầu Công an H.Đất Đỏ điều tra vụ việc.

Nguyễn Long

>> Cảnh sát giao thông tóm hai tên cướp
>> Khởi tố đối tượng đánh cảnh sát giao thông
>> Cảnh sát giao thông tuần tra bằng xe tay ga
>> Cảnh sát giao thông bắt trộm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.