Đỗ Mạnh Cường chi 5 tỉ đồng cho “Nàng thơ”

12/12/2012 08:38 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình thời trang The Muse (Nàng thơ) của riêng mình hôm 11.12, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, số tiền đầu tư cho đêm diễn này lên đến 5 tỉ đồng.

(TNO) Trong buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình thời trang The Muse (Nàng thơ) của riêng mình hôm 11.12, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, số tiền đầu tư cho đêm diễn này lên đến 5 tỉ đồng.

Tuy nhiên, theo Đỗ Mạnh Cường, con số 5 tỉ đồng chỉ là chi phí cơ bản của toàn bộ chương trình. Show diễn này còn được đầu tư bằng tâm sức của anh và ê kíp thực hiện trong suốt một năm qua.


Đỗ Mạnh Cường và ê kíp thực hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình thời trang The Muse

Con số “5” cũng xuất hiện khá nhiều trong những gì liên quan đến đêm thời trang này. Đây là sự kiện kỷ niệm 5 năm hoạt động trong thị trường thời trang Việt Nam của Đỗ Mạnh Cường, với 50 bộ trang phục được thể hiện bởi 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Một chi tiết rất đặc biệt là sàn catwalk sẽ đạt đúng chuẩn quốc tế với chiều dài 50 m được thi công hoàn toàn bằng đá. Không gian đêm diễn được thiết kế theo phong cách của kinh đô thời trang Paris (Pháp), nơi Đỗ Mạnh Cường đã có thời gian theo học và trải nghiệm những kiến thức thời trang trước khi trở về Việt Nam.

Siêu mẫu Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk của chương trình cùng với ê kíp thực hiện giàu kinh nghiệm như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Đức Trí...

Xuân Lan cho biết yêu cầu của phần trình diễn trong chương trình lần này khá cao, buộc các người mẫu phải vững vàng, chuyên nghiệp, phải thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập cũng như tổng thể ý tưởng của chương trình.


Siêu mẫu Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dành một số lượng vé khá lớn để tạo điều kiện cho các sinh viên ngành thiết kế ở Việt Nam đến tham dự. Ngoài ra, anh còn giới thiệu cuốn sách ảnh cùng tên The Muse, là kết quả của một năm làm việc cùng ê kíp của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Sách ảnh này hội tụ nhiều người mẫu được xem là những “nàng thơ” trong suốt 5 năm qua của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường như diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Diễm My, diễn viên Ngô Thanh Vân, người mẫu Thanh Hằng, người mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Ngọc Quyên… và dàn người mẫu trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model.


Dàn người mẫu từ chương trình Vietnam's Next Top Model đến ủng hộ "thầy" Đỗ Mạnh Cường

Đêm thời trang The Muse, sẽ diễn ra vào ngày 18.12 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM).

Hiền Nhi
Ảnh: T.A.M.

>> Đỗ Mạnh Cường làm live show thời trang riêng
>> Tuần lễ thời trang xuân hè 2013
>> Mai Giang được chuyên gia thời trang quốc tế đánh giá cao
>> Thời trang thuần khiết
>> Hội chợ thời trang Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.