Mặc đẹp legging

09/05/2013 03:00 GMT+7

Nên nhớ legging không phải vớ. Và cần biết nguyên tắc cơ bản của legging, để chọn phù hợp với vóc dáng của bạn. Sau đây là tư vấn của chuyên gia:

Phụ nữ dáng cao: Để khoe chân dài, mặc legging với áo dài phủ mông, váy hoặc đầm dài. Nếu bạn có một cái đầm ưa thích mà nó ngắn quá, thử mặc legging với màu tiệp với màu váy. Thậm chí một cái áo mùa hè mặc vào mùa thu đông đều được nếu bạn kết hợp với quần legging, chọn áo khoác cardigan dài và khăn choàng cổ. Một đầm sơ mi màu phù hợp với quần legging mẫu hoa văn và giày bốt cao là lựa chọn rất thời trang. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài không trịnh trọng, thử áo form dài đến nửa đùi mặc với legging và giày đế trệt ballet.

 
Ảnh: shutterstock

Phụ nữ nhỏ con: Nên chọn loại quần legging giả jean hoặc jean ôm jegging mang giày bốt cao. Quần jean ôm không chỉ dễ nhét vào giày bốt hơn jean thường mà còn thoải mái vô cùng nhờ chất liệu vải co giãn. Chọn màu đậm sẽ phù hợp với mọi giày bốt. Quần một màu khiến ta thấy như dài hơn, cho vẻ ngoài như cao hơn.

Phụ nữ có dáng đồng hồ cát: Mặc gì cũng đẹp, với quần legging cũng vậy. Đảm bảo mặc áo đủ dài để che phần hông và mông, khoe lợi thế của mình mà vẫn lịch sự. Màu đơn sắc luôn làm nổi, nhưng nếu bạn là một cô gái thích mặc in hoa, kẻ sọc, hãy chọn mặc ở phần trên hoặc phần dưới, chứ đừng bao giờ cả hai.

Phụ nữ dáng trái lê: Với vóc dáng nhỏ ở trên và lớn hơn ở dưới, ưu tiên trước hết nên tránh quần legging. Tuy nhiên, mặc đúng kiểu, legging vẫn thời trang và tôn dáng. Theo các chuyên gia, quần legging đến mắt cá chân kết hợp với áo dài, áo vét hay áo khoác. Chọn giày bốt thấp gót nhỏ có cổ đến mắt cá chân khiến bộ đồ ít chói lóa.

Kim Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.