Messi cho Tổng thống Argentina thuê chuyên cơ riêng giá 160.000 USD/ngày

Giang Lao
Giang Lao
23/02/2021 13:12 GMT+7

Theo tờ Marca , Tổng thống Argentina , Alberto Fernandez vừa sử dụng chiếc chuyên cơ riêng của siêu sao Lionel Messi cho chuyến công du chính thức nước ngoài tại Mexico đầu tuần này.

Tổng thống Alberto Fernandez gần đây nhận lời mời từ người đồng cấp Andres Manuel Lopez Obrador đến dự lễ kỷ niệm 200 năm ngày Độc lập Mexico. Tuy nhiên, ông đã rất đắn đo khi tìm phương tiện di chuyển, trước khi quyết định chọn thuê chiếc chuyên cơ của siêu sao Messi.
Tờ Marca cho biết thêm, vì nhiều lý do Tổng thống Alberto Fernandez đã phải thuê chuyên cơ của Messi với giá thuê 160.000 USD/ngày cho 4 ngày công cán ở Mexico, ngoài dự lễ kỷ niệm 200 năm Độc lập nước này còn đàm phán nhiều vấn đề liên quan như hợp tác thương mại, mua vắc xin tiêm phòng dịch Covid-19

Khám phá 'siêu' máy bay của Messi, tổng thống Argentina phải thuê với giá 3,7 tỉ đồng/ngày

Trước đó, chiếc chuyên cơ của Messi đang nhàn rỗi đậu ở một sân bay tại thành phố Rosario quê nhà của siêu sao này, một khi danh thủ người Argentina không sử dụng do bận thi đấu cho Barcelona.
Messi sở hữu chiếc chuyên cơ loại phản lực Gulfstream V bay đường dài được mua với giá 15 triệu USD hồi năm 2018 tại Mỹ. Chiếc máy bay này được một công ty Argentina thiết kế riêng dành cho Messi và gia đình. Phần đuôi máy bay in số 10 là áo đấu của Messi tại Barcelona và đội tuyển Argentina.

Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez (phải) thuê chuyên cơ của Messi với những bậc thang lên máy bay có tên các thành viên trong gia đình

Marca

Chiếc chuyên cơ của Messi gồm có 3 khoang, được mô tả như một “khách sạn mini di động”, có một nhà bếp hiện đại, hai phòng tắm, các đồ nội thất và chỗ ngồi cho 16 người. Những chiếc ghế ngồi có thể được xếp lại thành 8 giường ngủ nhằm đảm bảo tối đa không gian nghỉ ngơi cho Messi và người thân trong các chuyến bay đường dài.
Vì vậy, Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez đã quyết định thuê và sử dụng chiếc chuyên cơ của Messi cho chuyến công cán của mình, khi nó đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.