Giúp trẻ em nghèo bệnh tim

23/11/2007 23:36 GMT+7

Hôm qua 23.11, ông Nguyễn Thanh Trung (ảnh, trái) - Giám đốc Công ty TNHH Tôn Đông Á - đã trao 200 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hưởng ứng phong trào vận động ủng hộ chương trình phẫu thuật mắt và tim.

Cùng ngày, ông Lê Thanh Hải - quyền Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc tưởng nhớ "Nguyễn Vĩnh Nghiệp - Một tấm lòng" diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29.11 tại Nhà hát TP.HCM nhằm gây quỹ phẫu thuật mắt và tim cho người nghèo. (Tin, ảnh: Lê Thanh)

Đến với đồng bào gặp hoạn nạn

Trong hai ngày 22 và 23.11, đoàn công tác từ thiện của Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM) do bà Lê Thị Vân làm trưởng đoàn phối hợp cùng Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã về thăm và tặng quà cho người dân nghèo vùng lụt Quế Sơn (Quảng Nam). Đoàn đã trao 200 phần quà trị giá 40 triệu đồng cho người dân xã Quế Xuân 1 và xã Quế Ninh, tặng 5 triệu đồng cho các trường hợp có người thân mất trong lũ (ảnh), trao 10 triệu đồng cho UB MTTQ huyện để thông cầu bị sập ở xã Quế Long và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường THPT Quế Sơn. Toàn bộ kinh phí của chuyến đi là 83 triệu đồng, trong đó Chi hội Thiện Nhân 48 triệu đồng,  Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình tặng 20 triệu đồng, Công ty CP địa ốc Sài Gòn - Gia Định gửãi trao 10 triệu đồng và bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (Q.1, TP.HCM) ủng hộ 5 triệu đồng. (Tin, ảnh: Quỳnh Trân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.