Khi vẹt tương tư

08/01/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Một tòa án ở Bangladesh hôm 7.1 đã ra phán quyết cho một con vẹt bị tương tư được đoàn tụ với bạn tình của nó sau khi “cô” này tuyệt thực kể từ khi bị chia lìa.

(TNO) Một tòa án ở Bangladesh hôm 7.1 đã ra phán quyết cho... một con vẹt bị tương tư được đoàn tụ với bạn tình của nó, sau khi “cô” này tuyệt thực kể từ khi bị chia lìa, theo hãng tin AFP.

Cô vẹt tên Princess đã không ăn uống gì kể từ ngày 3.1, khi “bạn trai” lâu năm tên Prince bị trả về cho chủ nhân Iqram Selim, người đã gửi nó cho một sở thú tư nhân ở thủ đô Dhaka nuôi giữ giúp cách đây 5 năm.

Chủ nhân sở thú, ông Abdul Wadud, đã mua Princess từ Brazil làm bạn với Prince và cặp đôi này đã chung sống với nhau hạnh phúc đến mức cô nàng đã cho ra đời ba con vẹt con vào tháng 9.2011.

Trước đó, ông Wadud từ chối trả lại Prince nhưng ông Selim đã xin được lệnh của tòa án hồi tuần qua và được đoàn tụ với con vẹt vàng xanh của mình hôm 3.1.

Nhưng sau khi Princess tuyệt thực, ông Wadud đã quyết định kháng lệnh tòa và tòa án hôm 7.1 đã ra phán quyết như ý ông muốn.

Trùng Quang

>> Dùng bò cạp đuổi người
>> Bia cho chó cưng
>> Nghi lễ kỳ quặc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.