Lee Hendrie sẽ phải trả đến 1,6 triệu bảng để mua "tự do"

02/10/2004 21:37 GMT+7

Lee Hendrie, chàng tiền vệ của Aston Villa, đã quyết định khăn gói chuyển đến sống với người tình 19 tuổi Emma Cheal hồi trung tuần tháng 9. Có nghĩa là Becky Hendrie chẳng thể nào giữ chân được đức ông chồng lắm tài nhiều tật, và họ đành kéo nhau ra tòa ly dị.

Điều oái oăm là Becky Hendrie phát hiện ra mối tình tay ba này chỉ vài tiếng sau khi cô và Lee cử hành hôn lễ hồi tháng 6 vừa qua. Ngay trong bữa tiệc cưới với chi phí lên đến 60.000 bảng, Becky phát hiện ông xã đang to nhỏ tán tỉnh Emma. Cặp vợ chồng mới cưới hủy chuyến trăng mặt 12.000 bảng ở Mauritius, và chàng Lee, 27 tuổi, bỏ nhà, tuyên bố ra ở với bạn bè. Nhưng đến giữa tháng 9, trái tim Becky Hendrie tan vỡ khi cô phát hiện anh chồng phụ tình đã dọn đến sống với Emma. Becky làm ầm ĩ: "Mọi người đều biết anh ta hẹn hò với Emma, nhưng mỗi lần tôi yêu cầu anh ta giải quyết chuyện của chúng tôi, anh ta đều chối và nói là sống với bạn bè". Hendrie và Becky là đôi bạn thanh mai trúc mã, quen nhau từ năm 16 tuổi, và đã có với nhau 2 con: Maizie 5 tuổi, và Tallulah 1 tuổi. Đến năm ngoái, Lee cầu hôn Becky và sau đó họ làm lễ cưới tại Swinfen Hall, gần Lichfield ở Staffordshire. Giờ đây, Becky mới thừa nhận với bạn bè rằng mối quan hệ của họ đã có vấn đề trước ngày cưới: "Anh ta đột nhiên không muốn làm đám cưới nữa. Giờ đây tôi mới biết là vì Emma, nhưng anh ta chẳng đáng mặt đàn ông khi không dám thú thật tất cả với tôi".

Chỉ vì "không đáng mặt đàn ông", nên Lee Hendrie sẽ phải bồi thường cho Becky 1,6 triệu bảng khi hai người ra tòa ly dị. Anh cũng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm của mình: "Tình cảm giữa Becky và tôi đã hết từ vài tháng qua. Còn gia đình Cheals cũng đã chấp nhận tôi. Tôi không muốn nói về mối quan hệ của tôi với Emma hay bất cứ ai khác".

H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.