“Phù thủy” Selena Gomez cặp kè Luke Bracey?

17/01/2013 11:34 GMT+7

(TNO) Sau khi chia tay Justin Bieber, "cô phù thủy nhỏ" Selena Gomez có vẻ không để mình phải chìm trong tiếc nuối.

(TNO) Sau khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez có vẻ không để mình phải đắm chìm trong tiếc nuối. Thực tế, nữ diễn viên trẻ này dường như hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Theo US Magazine ngày 16.1 (giờ địa phương), tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013, Selena Gomez đã tay trong tay hết sức thân mật với nam diễn viên người Úc Luke Bracey, bạn diễn của cô trong phim Monte Carlo (năm 2011).

Chia tay Justin Bieber, Selena Gomez cặp kè Luke Bracey?  
Selena Gomez và Luke Bracey - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin cho biết Selena đã kể cho Luke Bracey nghe về chuyến đi nghỉ của cô cùng "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber ở Mexico. “Thật là khủng khiếp. Chúng tôi đã cãi nhau”, nữ diễn viên này nói.

Vào kỳ nghỉ nhân dịp năm mới ở Puerto Vallarta, Mexico, Selena và Justin đã quyết định chia tay, một lần nữa, sau một màn cãi nhau dữ dội.

Hiện tại, dù chưa biết những lời đồn đoán về việc Luke Bracey "thay thế" Justin sẽ đi đến đâu, nhưng Selena đang có rất nhiều bạn bè xung quanh để lên tinh thần cho mình.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 (hôm 13.1), Selena đã có một buổi khiêu vũ vui vẻ với Sarah Hyland, diễn viên phim Modern Family, và những người bạn ở "gia đình" Disney (nơi giúp Selena khởi đầu sự nghiệp lên '"sao" Hollywood trong vai diễn một cô phù thủy nhỏ) như Ashley Tisdale và Vanessa Hudgens.

“Họ nhảy múa vòng tròn xung quanh nhau và tất cả họ đều hết sức vui vẻ”, một nguồn tin cho biết.

Thùy Dung

>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.