Cặp đôi nổi tiếng nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua?

10/08/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Đó chính là cặp vợ chồng Beyonce và Jay Z với thu nhập 78 triệu USD, tính từ tháng 5.2011 đến tháng 5.2012 theo thống kê của tạp chí Forbes.

Theo tạp chí danh tiếng này, vợ chồng nữ ca sĩ Beyonce đứng đầu bảng danh sách nhờ vào các hợp đồng ghi âm, quảng cáo, phát hành đĩa nhạc và các công việc kinh doanh khác.


Vợ chồng nữ ca sĩ Beyonce

Đây thật sự là một kết quả ấn tượng vì trong khoản thu nhập chung này, Beyonce kiếm được 40 triệu USD và Jay Z thu về 38 triệu USD mặc dù cả hai còn bận bịu lo cho đứa con đầu lòng, bé Blue Ivy, vừa chào đời vào tháng 1.2012.

Xếp thứ hai trong danh sách là cầu thủ Tom Brady và chân dài Gisele Bundchen. Cặp đôi này kiếm được 72 triệu USD. Riêng Gisele Bundchen đã kiếm được hơn 45 triệu USD trong vòng 12 tháng qua.


Tom Brady và chân dài Gisele Bundchen

Vị trí kế tiếp thuộc về vợ chồng cầu thủ David Beckham - Victoria Beckham với 54 triệu USD trong đó có đến 45 triệu USD đến từ các hợp đồng đá bóng, quảng cáo và đại sứ thương hiệu của David Beckham.


David Beckham - Victoria Beckham

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ xếp thứ tư với 45 triệu USD. Kế đó là cặp vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett Smith với 40 triệu USD.


Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie


Vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett Smith

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

 >> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards
>> Beyonce tiết lộ bí quyết giảm gần 22 kg sau khi sinh
>> Vợ chồng Beyoncé lần đầu khoe ảnh con gái
>> Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên “thảm đen”
>> Beyoncé lên kế hoạch… làm mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.