Bỏ "yêu" vì nghiện phim "tươi mát"

03/04/2012 11:01 GMT+7

Phim sex có thể là công cụ để “hâm nóng” tình yêu nhưng nên tránh loại phim “tươi mát” này vì những cảnh kích động trong phim chỉ mang tính “biểu diễn” chứ không dựa trên cơ sở tình yêu.

Phim sex có thể là công cụ để “hâm nóng” tình yêu nhưng nên tránh loại phim “tươi mát” này vì những cảnh kích động trong phim chỉ mang tính “biểu diễn” chứ không dựa trên cơ sở tình yêu.

Phim sex - con dao hai lưỡi
 
Chiến được mọi người nhận xét là hiền khô, thậm chí là “ngố” vì suốt  4 năm đại học chẳng có lấy mảnh tình vắt vai. Đến lúc đi làm cũng chẳng thấy cô người yêu nào bởi vì cái tính nhút nhát chưa nói đã đỏ mặt. Chính vì thế, “chuyện nếm trái cấm” với Chiến dường như chỉ gói gọn trong những lời kể của lũ bạn theo trí tưởng tượng của gã khù khờ ở tuổi “đầu ba”.

Đến lúc lập gia đình, “chuyện ấy” diễn ra như một hoạt động để duy trì nòi giống, không còn thời gian chuyện trò, âu yếm với vợ, cứ lâm trận là hùng hổ xông vào. Đôi lần bắt gặp vợ khóc thầm, anh chàng lờ mờ hiểu ra rằng mình kém trong khoản ấy. Vì thế, Chiến bắt đầu tìm mua một vài đĩa phim cấp 3 để học hỏi kinh nghiệm. Dĩ nhiễn là không thể “diễn” như trong phim nhưng với một số “chiêu” học được từ đó, Chiến nhận ra sự ngạc nhiên và hạnh phúc của vợ sau mỗi lần ân ái.

 
Ảnh minh họa Internet

Trong khi đó, Tuyết (26 tuổi, ở Hà Nội) thì hoảng hốt khi bắt gặp chồng đang “tự sướng” trong lúc mải mê xem những hình ảnh khiêu dâm. Tuyết khóc lóc, gào thét vặn hỏi thì chồng “gãi đầu, gãi tai” trả lời vì vợ bụng mang dạ chửa, bác sĩ bảo phải kiêng chuyện ấy nên anh tìm đến phim sex để giải quyết nhu cầu.
 
Nghe chồng nói vậy, Tuyết nửa tin, nửa ngờ, cho đến một ngày cô mở máy tính của chồng ra xem và suýt ngã ngửa khi thấy một folder tràn ngập phim sex và vô số những hình ảnh khiêu dâm. Từ đó, Tuyết bị ám ảnh bởi những hình ảnh mà cô thấy được và bắt đầu sống trong tâm trạng rối bời với nỗi sợ chồng tìm kiếm người thật để thỏa mãn.

Ly hôn về chồng nghiện phim sex
 
Theo các chuyên gia về sức khỏe tình dục, phim sex được coi là con dao hai lưỡi. Khi cuộc sống tình dục có dấu hiệu nhàm chán thì loại phim này có thể trở thành tác nhân kích thích ham muốn. Thực tế đã có những cặp vợ chồng trị được căn bệnh lãnh cảm nhờ loại phim nóng bỏng này. Vì thế trong một số trường hợp đây cũng được coi là giải pháp tốt chốn phòng the. 
 
Tuy nhiên, không ít gia đình tan vỡ chỉ vì một trong hai nghiện loại phim “tươi mát” này. Một chuyên gia tư vấn về các vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình thuộc Tổng đài 1800xxx cho biết đã từng tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến tổng đài nhờ tư vấn khi phát hiện chồng như vậy.
 
“Thậm chí có những người vợ tuổi ngoài 40 còn khóc lóc chia sẻ nỗi lo sợ, ám ảnh khi bị chồng ép thực hành theo các tư thế trong phim. Có ông chồng sau khi xem phim còn không muốn gần gũi với vợ hoặc làm cho có khi người vợ chủ động đòi hỏi. Có chị còn nghi ngờ chồng bị bệnh và nghĩ đến chuyện ly hôn” - bác sĩ này chia sẻ.
 
Chuyên gia sức khỏe tình dục - bác sĩ Đào Xuân Dũng phân tích, phim sex thường được hiểu là phim thể hiện những cảnh “nóng” giữa nam nữ nên thường có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Mặt tích cực của loại phim này là hâm nóng ham muốn tình dục cho những ông chồng hay các cặp đã qua giai đoạn mặn nồng, lãng mạn của hôn nhân hoặc vì xung đột gia đình, bận rộn vì công việc, con cái làm cho ham muốn của họ nguội dần.

Theo bác sĩ Dũng, đa số phim sex được xây dựng với nội dung nặng về kích thích thú tính nhưng cũng có loại ghi rõ mục đích giáo dục hành vi tình dục, nhằm giúp con người biết hưởng khoái cảm ái ân. Đối với những đôi bạn trẻ ít biết về chuyện phòng the thì phim sex mang tính giáo dục có thể là một kênh tham khảo kiến thức lành mạnh.
 
Tuy nhiên, ông cũng cho rằng tránh xem loại phim này là tốt nhất vì những cảnh kích động và không hoàn toàn có thật, mang tính “biểu diễn” chứ không dựa trên cơ sở tình yêu. Vì thế, những tình tiết trong phim có thể làm biến đổi bản năng tình dục.
 
“Đặc biệt, cảnh tình dục trong phim được dàn dựng với sự phối hợp bằng nhiều kỹ xảo nên không thật 100%. Thực tế hiếm có người đàn ông nào ngoài đời có thể mạnh mẽ và dẻo dai như trong phim sex. Thậm chí nhiều phụ nữ sau khi cùng chồng làm như phim nhưng không được đâm ra nghi ngờ chồng có thể muốn tìm cảm giác lạ bên ngoài. Đó là chưa kể nhiều người xem quá nhiều thành ra nghiện phim sex, dẫn đến lơ là chuyện chăn gối, công việc, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đây chính là một dạng bệnh lý có thể là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ ở nhiều gia đình”- bác sĩ Dũng cảnh báo.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.