Cuộc thi phụ: Hoa hậu bãi biển

08/12/2005 20:08 GMT+7

Hoa hậu Nga Yulia Ivanova đã trở thành người chiến thắng trong cuộc đua Hoa hậu bãi biển. Lễ đăng quang được tổ chức tại Sheraton Sanya Resort vào thứ bảy ngày 10.12.2005. Sau khi thắng giải này, cô sẽ trở thành 1 trong 15 người dự bán kết cuộc thi HHTG.

Bán kết của cuộc thi phụ này gồm 14 người đẹp. Chung kết gồm 5 thí sinh: Cô Ramona Amiri - Hoa hậu Canada, Unnur Birna, Hoa hậu Iceland, Yulia Ivanova, Hoa hậu Nga, đại diện Moldova là cô Irina Dolovo, cô Dafne Molina, Hoa hậu Mexico. Kết quả của cuộc thi phụ này như sau: Hoa hậu bãi biển 2005: Người đẹp Nga chiếm vị trí Nữ hoàng bãi biển, Á hậu 1 thuộc về đại diện của Moldova, vị trí Á hậu 2 dành cho Hoa hậu Mexico.

Hoa hậu Nga

Nhóm châu Á - Thái Bình Dương chỉ có ba đại diện lọt vào bán kết Hoa hậu bãi biển gồm Hoa hậu Philippines Carlene Aguilar, Hoa hậu New Zealand Kay Anderso và Hoa hậu Hong Kong Chui Chui Ip. Người đẹp Philippines Carlene Aguilar được giới cá cược đánh giá cao và giành ngôi Hoa hậu qua mạng (Miss Cyber Press) đã vào đến bán kết nhưng không thể đi xa hơn.

Hoa hậu Iceland

Bên cạnh đó, ban tổ chức cuộc thi HHTG đã quyết định tuyên bố người thắng cuộc trong cuộc thi Hoa hậu tài năng là người đẹp của American Virgin Islands, cô Kmisha Victoria Counts. Người đẹp này đã chiếm một vị trí trong số 15 người vào bán kết. Cô đã xuất sắc qua mặt các hoa hậu Czech Republic, Italy, Japan và Canada.

V.N
(Theo Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.