Thành viên One Direction đính hôn với đồng nghiệp

22/08/2013 13:20 GMT+7

(TNO) Zayn Malik, thành viên 20 tuổi của nhóm nhạc nam One Direction đã đính hôn với bạn gái là Perrie Edwards, ca sĩ của nhóm nhạc nữ Little Mix. Đại diện của cặp đôi này đã xác nhận với Hollywood Reporter hôm 21.8 (giờ địa phương).

(TNO) Zayn Malik, thành viên 20 tuổi của nhóm nhạc nam One Direction đã đính hôn với bạn gái là Perrie Edwards, ca sĩ của nhóm nhạc nữ Little Mix. Đại diện của cặp đôi này đã xác nhận với Hollywood Reporter hôm 21.8 (giờ địa phương).

>> Góp quỹ từ thiện bằng cách hẹn hò với One Direction
>> One Direction mời fan cùng viết sách

Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu One Direction: This Is Us hôm 20.8, Perrie Edwards xuất hiện cùng bạn trai Zayn Malik với một chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út.

Cặp đôi 20 tuổi Zayn Malik (One Direction) và Perrie Edwards (Little Mix) - d
Cặp đôi 20 tuổi Zayn Malik (One Direction) và Perrie Edwards (Little Mix) - Ảnh: AFP, Reuters 

Đại diện của cặp đôi ca sĩ cùng 20 tuổi này sau đó xác nhận: "Zay và Perrie đã đính hôn. Tuy nhiên, tất cả những thông tin sâu hơn về quan hệ của họ sẽ được giữ bí mật'.

Trong khi đó, mẹ của Perrie Edwards đã cung cấp thêm thông tin cho trang Real Radio của Anh. Bà nói: "Đúng vậy, hai đứa đã đính hôn vào ngày 18.8 vừa rồi. Zayn thật hoàn hảo và Perrie yêu Zayn tha thiết. Vì thế, mọi thứ đều tuyệt vời. Hai đứa thực sự rất hiểu nhau".

Zayn Malik và Perrie Edwards bắt đầu mối quan hệ vào năm 2011, khi họ gặp nhau trong hậu trường một đêm diễn của chương trình X-Factor.

Năm đó, nhóm nhạc nữ Little Mix mà Perrie là thành viên đã giành giải nhất, còn One Direction của Zayn Malik thì từng giành giải 3 tại X-Factor năm 2010.

Gần đây nhất, cả hai nhóm nhạc đã cùng xuất hiện trong lễ trao giải Teen Choice Awards 2013.

Phong Linh

>> Tượng sáp của nhóm One Direction sẽ chu du khắp thế giới
>> One Direction xúc động khi thăm trẻ em châu Phi
>> Nhóm One Direction phát triển nước hoa dành cho nữ
>> Taylor Swift cặp kè với thành viên nhóm One Direction?
>> One Direction thâu tóm MTV Video Music Awards 2012
>> One Direction “hâm nóng” fan với dự án album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.