Phong cách như Emilia Clarks

21/01/2014 03:20 GMT+7

Là nữ diễn viên đang lên, đang đứng đầu áp phích loạt phim Game of Thornes từ năm 2011, Emilia lại xuất hiện trong Treminator Genesis.

Bí quyết?

 Phong cách như Emilia Clarks d3

Emilia Clarks luôn xuất hiện với những phong cách mới gây chú ý trên những trang web làm đẹp như mốt baby doll chẳng hạn, với kiểu trang điểm nude thật nhẹ nhàng hoặc style glam nhấn mạnh chi tiết ở đôi mắt và đường vẽ chân mày hoàn chỉnh làm cô có vẻ chín chắn hơn ở buổi liên hoan ra mắt mùa thứ 3 của Games of Thrones tại Hollywood. Nhưng khi đến buổi tôn vinh Robert de Niro thì người ta lại bắt gặp một Emilia hiền hậu và khiêm tốn trong chiếc đầm của Christian Dior và giày Louboutin và trang điểm nhẹ nhàng kiểu dành cho các bạn gái bận rộn. Và giờ đây khi bước vào mùa lễ hội thì Emilia lại chăm chút và tạo nên vẻ đẹp huyền bí, sắc sảo, cực kỳ quyến rũ với đôi mắt kẻ eye liner tỉ mỉ, kèm theo những phụ kiện ấn tượng.

Nhưng, không phải là người phụ nữ không biết mệt mỏi mà là Emilia biết mình cần nghỉ ngơi và phải che đi những khuyết điểm trên gương mặt mình bằng kiểu trang điểm đánh thức sắc da và màu son đẹp. Rõ ràng đây là sự biến hóa xinh xắn!

Cẩm Tiên

>> Quý ông làm đẹp: Vẻ đẹp từ áo khoác len
>> Làm đẹp nhanh
>> Phong cách quần, legging giả da

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.