Sản phẩm thông minh

26/05/2013 03:55 GMT+7

Dạo này đi đâu chúng ta cũng nghe nói tới điện thoại thông minh, gần như biết suy nghĩ thay người. Thực ra, sắp tới đây, rất nhiều sản phẩm thông minh khác sẽ tràn ngập thị trường, mang lại cho cuộc sống những giá trị mới. Chúng tôi xin được kể ra vài thứ tiêu biểu sắp bán trên thị trường để các bạn chuẩn bị đón nhận:

1. Xe máy thông minh: Dùng xe này chở một cô gái đẹp, xe liên tục chạy nhanh rồi thắng gấp để cô gái phải ôm chặt lấy ta. Nếu chở bà già, xe sẽ tìm những ổ gà lao vào khiến bà nhăn nhó bỏ xuống. Khi xăng sắp tăng giá, xe tự động chạy tới cây xăng để xếp hàng. Lúc gặp đám đông, xe biết kêu to: “Tránh ra, nước sôi”. Nếu có cuộc thi “Chiếc xe hoàn hảo”, xe tự đăng ký tham gia và nếu đoạt giải xe tự động mang tiền về.

2. Nước rửa chén thông minh: Ngoài khả năng rửa sạch bát đĩa, chai nước rửa chén này còn dùng để tắt - mở ti vi, soạn thảo công văn, thậm chí viết hộ thư tình. Nhiều cô dâu khi về nhà chồng mới ngã ngửa vì biết tất cả thư từ anh ấy viết cho mình đều do nước rửa chén sáng tác. Có thể cầm chai nước như cầm micro để hát karaoke. Lúc đêm khuya thanh vắng, giắt chai nước vào thắt lưng, gặp trộm cướp tuốt chai ra sẽ sắc như dao găm. Vì thế các hãng hàng không hiện nay đều ghi rõ: “Không mang vũ khí, vật liệu nổ và nước rửa chén”. Chỉ cần cho vào tủ lạnh năm phút, sẽ biến thành nước hoa hay nước gội đầu.

 Sản phẩm thông minh
Minh họa: DAD

3. Giày thông minh: Chỉ cần xỏ giày này vào, ra lệnh: “Tới nhà hàng” là giày sẽ dẫn ta tới, chọn thực đơn, chờ ta ăn xong giày trả tiền. Nếu đi giày này mà tới nhà bạn gái, giày sẽ tự động quay ra lúc cha mẹ cô có nhà. Khi nhà thiếu thức ăn, bỏ giày vào luộc là nước ngọt lừ và hay ở chỗ nồi canh đó không khi nào có mùi chân cho nên khách tới nhà chơi, nhiều bà chủ ra mượn giày để nấu súp. Khuyết điểm duy nhất của giày là hâm mộ một số ca sĩ và đêm khuya cứ phát những lời ca ra khiến vài chung cư phải quy định không bỏ giày ngoài cửa kẻo hành lang ầm ĩ. Giày quá đắt tiền nên nhiều cô gái đeo lên cổ làm đồ trang sức.

4. Giẻ lau nhà thông minh: Có thể lau nhà, lau bát đĩa và lau mặt đều được. Khi bị hỏa hoạn, quấn giẻ nhảy từ lầu cao xuống, nó sẽ xòe ra như một chiếc dù nên tất cả các khách sạn cao tầng đều có miếng giẻ vắt trên cửa sổ. Giẻ có màn hình tinh thể lỏng hiện giá vàng, giá đô la và chứng khoán. Cho nên bạn đừng ngạc nhiên nếu nhiều nhà đầu tư căn cứ vào tin giẻ rách để kinh doanh. Khi bị cảm lạnh, vắt một miếng giẻ ngậm vào mồm toàn thân sẽ ấm, do đó mùa đông ai cũng quấn giẻ chứ không quấn khăn quanh cổ.

5. Nồi cơm điện thông minh: Ra phố, úp nồi cơm điện lên đầu sẽ thành mũ bảo hiểm. Về nhà, để dưới vòi nước, nồi biến thành chậu tắm. Khi có khách đến nhà, nồi sẽ nấu cơm mãi không chín để ta khỏi mời ăn. Khi chủ nhân buồn bã, nồi biết nhảy múa và kể chuyện cổ tích. Cùng một truyện Tấm Cám, nồi sẽ biết cách chia làm 30 tập và đọc bằng 30 giọng khác nhau như phim truyền hình. Nhược điểm lớn của nồi là nó có thể yêu nồi nhà bên cạnh chứ không bao giờ yêu vung.

6. Kem đánh răng thông minh: Tùy theo thời tiết, độ ẩm và cá tính của chủ nhân mà kem có mùi vị khác nhau. Thậm chí nếu bạn uống bia mà không có mồi, bóp kem ra đĩa, kem sẽ có mùi khô mực. Kem có khả năng thay thế keo con voi trong tất cả các trường hợp. Gặp răng sâu, kem kéo còi báo động cho nên nhiều hãng hàng không cấm khách đánh răng trong chuyến bay.

7. Máy giặt thông minh: Máy có khả năng thiết kế và cắt may lại quần áo cho nên bỏ quần đùi vào máy, giặt xong có thể nhận được bộ comple và ngược lại. Nếu chuột chui vào máy, máy sẽ tóm lấy, quay lên và tẩm hương liệu khiến chuột giống hệt vịt quay, vì vậy nhiều ông chồng tuyên bố máy nấu ăn khéo hơn vợ. Khách đến chơi, máy tự chạy ra chào hỏi cho nên hằng năm có cuộc thi máy khỏe máy ngoan.

8. Tủ lạnh thông minh: Để một cuốn sách vào tủ lạnh ba tiếng, sau đó mở cửa tủ ra, đút đầu vào năm phút, ta tự nhiên thuộc lòng cuốn sách đó, điều ấy khiến có tủ được bầu vào hội nhà văn làm trưởng ban công tác bạn đọc. Nếu bị hư, tủ tự đi sửa chữa nên đừng ai ngạc nhiên khi thấy cái tủ lạnh lang thang trên vỉa hè.

9. Đồng hồ thông minh: Khi ta ở tuổi sáu mươi, đồng hồ tự nhiên đi lùi lại. Đồng hồ có kim giờ, kim phút và kim chỉ nhan sắc khi một cô gái đẹp đi qua. Vì thế rất nhiều cuộc thi hoa hậu, đồng hồ làm trưởng ban giám khảo, có cuộc thi đến phần chấm điểm đồng hồ đột ngột hết pin.

10. Dao thông minh: Nhìn như con dao bình thường. Nhưng nếu ta chán nản, định tự đâm mình, dao đột nhiên mềm như bún! 

Lê Hoàng

>> Quyền năng mới có thuộc về chiếc điện thoại thông minh?
>> Tăng “zoom” cho bộ nhớ trong của điện thoại thông minh
>> Điện thoại thông minh 2 màn hình
>> Ra mắt 2 dòng điện thoại thông minh mới
>> Android nắm giữ 75% thị phần điện thoại thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.