Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới

24/10/2013 14:52 GMT+7

Sau khi tạo được tiếng vang nhất định trong năm 2012 với loa Wireless Audio Dock tích hợp ampli đèn chuyên nghiệp, năm 2013 Samsung hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường nghe nhìn nhờ loạt sản phẩm âm thanh phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 1
Hệ thống Samsung Home Theater Blu-ray 3D 7.1 kênh cao cấp HT-F9750W tích hợp ampli đèn có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Dàn Home Theater Blu-ray 3D tích hợp ampli đèn

Đây là một giải pháp khá toàn diện của Samsung dành cho những ai muốn nâng tầm trải nghiệm âm thanh, biến căn phòng của mình thành một trung tâm giải trí đúng nghĩa. Dàn Home Theater 2013 của Samsung bao gồm hệ thống dàn loa 7.1 kênh với 2 loa sau kết nối không dây, đầu đọc Blu-ray 3D hỗ trợ nâng chuẩn hình ảnh 4K đồng thời tích hợp ampli đèn chuyên nghiệp mà mức chi phí đầu tư vẫn rất hợp lý.

Điểm nổi bật nhất của dàn Home Theater này là công nghệ ampli đèn điện tử chất lượng cao tạo ra âm thanh trung thực, hài hòa. Kết hợp với đó là công nghệ DTS-Neo Fusion giúp phân tích cao độ của âm thanh để tạo hiệu ứng âm thanh vòm nổi 3D cho trải nghiệm trung thực, sống động.

Về thiết kế, hệ thống loa 7.1 kênh này không cần sử dụng dây mà kết nối các loa sau (rear speaker) với nhau qua tín hiệu Wi-Fi nên người dùng có thể thoải mái sắp đặt vị trí của các loa ở trong phòng mà vẫn đảm bảo không gian gọn gàng, thanh thoát.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 2
Phiên bản 5.1 kênh HT-F6550W có mức giá dễ tiếp cận hơn mà vẫn đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp

Dàn giải trí tại gia Blu-ray 3D của Samsung có giá bán lẻ 37.990.000 đồng cho phiên bản cao cấp 7.1 kênh HT-F9750W. Ngoài ra với những ai có ngân sách thấp hơn, thì phiên bản 5.1 kênh HT-F6550W với giá 14.990.000 đồng sẽ là lựa chọn lý tưởng. 

Loa thanh Wireless với thiết kế sang trọng

Với thiết kế dạng thanh theo phong cách tối giản (Minimalism), loa thanh Samsung HW-F551 là phiên bản loa 2.1 kênh (bao gồm 1 loa dạng thanh và 1 loa siêu trầm kết nối với nhau qua tín hiệu Wi-Fi) mang đến cho người dùng cảm giác thanh thoát, sang trọng. Ngoài thiết kế tinh tế, điểm nổi bật của hệ thống này còn nằm ở công nghệ giả lập âm thanh nổi 3D trầm và ấm, giúp người dùng có cảm giác như đang tận hưởng một dàn âm thanh 5.1 thật sự.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 3
Loa siêu trầm kết hợp với loa thanh không dây qua tín hiệu Wi-Fi, giúp sản phẩm thêm phần lịch lãm và thanh thoát

Hiện hệ thống loa thanh không dây Samsung HW-F551 có giá bán lẻ khá hợp lý là 9.990.000 đồng, hứa hẹn sẽ là một trong những model loa hút khách trên thị trường nhờ kết hợp tốt giữa chất âm, thiết kế đẹp và mức giá dễ mua.

Party Master - Dàn âm thanh dành cho những bữa tiệc

Đối với những người yêu thích dòng nhạc sôi động và nhộn nhịp thì dàn âm thanh Party Master sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế năng động tạo ấn tượng mạnh, dàn âm thanh Party Master hỗ trợ nhiều nguồn nghe nhạc khác nhau từ CD-ROM, nguồn USB, hỗ trợ đài FM/AM hoặc kết nối với các thiết bị di động qua Bluetooth.

Dàn âm thanh này được trang bị hệ loa 2.2 kênh với công suất “khủng” 2.300 Watt (công suất thực) và 27.600 Watt (công suất cực đại khi phát nhạc). Bên cạnh đó là công nghệ Giga Sound Beat cho chất âm mạnh mẽ, ấn tượng, cùng với hiệu ứng DJ và đèn nháy độc đáo mang đến một bữa tiệc âm nhạc tại gia sôi động và đầy màu sắc.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 4
Samsung Party Master có mẫu thiết kế độc đáo cùng mức giá bán tại thị trường Việt Nam là 17.990.000 đồng

Để “kiểm chứng” khả năng chơi nhạc của dòng loa Party Master, Samsung cũng đã tổ chức một buổi party thật sự với sự tham gia của hơn 300 khách mời. Trong đó, toàn bộ phần âm nhạc sôi động của buổi tiệc đều được trình diễn bởi hệ thống loa Samsung Party Master mạnh mẽ, dưới sự chỉ huy của DJ Bnuts nổi tiếng. Sự thành công của buổi party với tâm điểm là màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của dòng loa Samsung Party Master đã hoàn toàn chinh phục những tín đồ âm nhạc cuồng nhiệt.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 5
Sự kết hợp của DJ Binuts và dàn loa Samsung Party Master mang đến buổi tiệc âm thanh sống động cho hơn 300 khách mời

3D Audio Master - Dàn âm thanh Hi-Fi 5.2 “hoành tráng”

Dành cho những ai mong muốn sở hữu một dàn âm thanh Hi-Fi mạnh mẽ nhưng chi phí đầu tư không quá cao, Samsung 3D Audio Master sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Với công suất lên đến 1.200 Watt, kết hợp với 2 loa siêu trầm mạnh mẽ và công nghệ âm thanh 3D vòm nổi, hệ thống loa này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng gia đình những trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tại gia không thua kém bất kỳ dàn loa đắt tiền nào khác.

Ngoài ra, Samsung 3D Audio Master còn có thiết kế khá bắt mắt, góp phần làm tăng thêm “cảm giác” thưởng thức âm thanh của người dùng.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 6
Dàn Samsung 3D Audio Master có thiết kế đậm phong cách Hi-Fi, mức giá bán khá hợp lý chỉ 13.990.000 đồng

Loa di động Bluetooth Samsung DA-F61

Đối với những ai vừa thích nghe nhạc, vừa thích du lịch, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè thì một chiếc loa di động sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Hiện nay, các sản phẩm loa di động có trên thị trường hoặc quá đắt tiền, hoặc có xuất xứ không rõ ràng nên không đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, loa di động Bluetooth Samsung DA-F61 khi chính thức lên kệ sẽ là một lựa chọn đáng chú ý.

Samsung ghi dấu ấn trên thị trường âm thanh với loạt sản phẩm mới 7
Mức giá tốt, pin lâu cùng thiết kế tiện lợi, loa di động Samsung DA-F61 được dự đoán sẽ thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường âm thanh

Có vẻ ngoài gọn gàng, sành điệu và bao da bảo vệ đính kèm, Samsung DA-F61 tạo nên cảm giác năng động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài dây nối truyền thống, người dùng có thể phát nhạc thông qua Bluetooth 3.0, đảm bảo chất lượng ngay cả khi phát các file nhạc lossless dung lượng cao. Điểm nổi bật khác là DA-F61 có thể phát nhạc khá lâu, liên tục 8 giờ cho mỗi lần sạc. Sản phẩm dự kiến có mức giá bán 5.990.000 đồng, sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 11. (Quang Huy)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Samsung ra mắt bộ đôi TV 4K mới
>> Samsung công bố smartphone màn hình cong
>> Samsung cũng sẽ có kính thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.