Platinum cùng học sinh cắp sách tới trường

04/03/2014 12:10 GMT+7

Ngày 1.3 vừa qua, Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất Platinum đã tổ chức chương trình Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học An Hòa Tây I, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Ngày 1.3 vừa qua, Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất Platinum đã tổ chức chương trình Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học An Hòa Tây I, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Hơn 416 phần quà ba lô, sách vở, dụng cụ học tập, xe đạp và học bổng đã được gửi tới tận tay học sinh của trường.

Platinum cùng học sinh cắp sách tới trường d 

“Chúng tôi mong muốn rằng, sau mỗi chuyến đi lại có thêm những học sinh bớt đi khó khăn, để việc học đối với các em không còn là gắng nặng mà là niềm vui”, ông Tăng Hoàng Phong, Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất Platinum phát biểu.

Trường tiểu học An Hòa tây I, có thể được xem là một trong những trường có điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn nhất ở tỉnh Bến Tre. Với số lượng 416 học sinh, trường có tới hơn 200 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 68 em được nhà nước hỗ trợ 70.000 đồng/ tháng, tuy nhiên nó chưa đáng là bao so với chi phí cần chi trả của một tháng ăn uống, học tập. Chính vì vậy, việc tới trường đối với nhiều em còn khó khăn, thiếu thốn.

Chương trình đã để lại niềm vui cho nhiều học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo, và người dân Ba Tri, Bến Tre.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.