Sao Việt lộ diện người yêu

21/03/2013 10:00 GMT+7

(TNTS) Chuyện lộ diện người yêu của nghệ sĩ đang trở thành xu hướng “hot” gần đây. “Một nửa” của người nổi tiếng luôn gây sự tò mò với dư luận.

Điều này cũng đem không ít phiền toái cho người của công chúng. Có nghệ sĩ giữ bí mật đến phút chót nhưng cũng có người “tung chiêu” lộ diện nửa kia với nhiều mục đích, lý do.

Gây chú ý thời gian qua là chuyện “người tình tin đồn” của ca sĩ Đan Trường - MC hải ngoại Huyền Ny. Việc người đẹp này về nước tham gia nhiều hoạt động của nam ca sĩ, lúc nào cũng tay trong tay thân mật; thêm vào chuyện trước đó Đan Trường từng úp mở dự định kết hôn với người yêu Việt kiều, khiến dư luận tò mò và càng tin rằng “một nửa” thật sự kia là Huyền Ny. Trong thời gian này, mặc cho báo chí tung hô về mối quan hệ trên, “người trong cuộc” vẫn không lên tiếng, vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc bên nhau vô cùng thân mật trong buổi gặp gỡ fan hay ở quán bar, các sự kiện... Nhiều người cũng thầm mừng cho nam ca sĩ đã tìm được cho mình một hồng nhan tri kỷ.


Đan Trường và Huyền Ny

Nhưng đùng một cái, ông bầu của Đan Trường lên tiếng đính chính mối quan hệ của “gà cưng” và người đẹp Việt kiều chỉ là tin đồn, họ chỉ là đồng nghiệp hợp tác với nhau trong các dự án của nam ca sĩ. Đan Trường cũng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu Huyền Ny, mà chỉ thừa nhận họ là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Đồng thời anh bất ngờ tiết lộ đang yêu một cô gái khác, nhỏ hơn 10 tuổi, tên là Thủy Tiên, đã được hơn 1 năm. Nhiều người cho rằng chuyện rào trước đón sau về “một nửa” chỉ là chiêu lăng xê hiệu quả của “người trong cuộc” . Và dư luận vẫn bị rối mù trước những tin đồn kiểu như vậy.

Diễn viên Midu cũng gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện cùng “trai lạ” trong một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM gần đây. Theo nhiều nguồn tin thì đó chính là bạn trai mới của hotgirl này. Đó là một thiếu gia có máu mặt, sở hữu trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều siêu xe không kém gì Cường đô la. Dù không muốn chia sẻ và xác nhận chuyện tình cảm mới này trên báo nhưng trên trang cá nhân của bạn trai Midu luôn cập nhật những hình ảnh tình cảm của cặp đôi.


“Bạn trai” của Midu

Á vương Trương Nam Thành thì bị nghi vấn khi cặp kè chị gái của Á hậu Hoàng My và những hình ảnh cặp đôi tình cảm bên nhau đi xem phim được chụp tung lên mạng. Trước đó trong một số sự kiện, họ cũng song hành cùng nhau rất thân mật, còn trong một số lần trả lời phỏng vấn, Nam Thành tỏ ra ủng hộ chuyện yêu bạn gái lớn tuổi hơn nên càng có cơ sở để dư luận cho rằng chàng siêu mẫu đang yêu. Đáp lại những thắc mắc đó, Trương Nam Thành né tránh: “Tin đồn chỉ là tin đồn. Tôi không giấu chuyện tình cảm cũng không muốn chia sẻ vì tôi muốn đem lại sự bình yên cho người ấy. Cũng không muốn mọi người nói rằng tôi lấy chuyện tình cảm để PR tên tuổi”. 


“Bạn gái” của Trương Nam Thành (bìa trái)

Trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh, Diễm My 9X lần đầu tiên xuất hiện với một người đàn ông lạ. Được biết đó chính là bạn trai của cô, hiện là giám đốc một công ty tư nhân, từng học thạc sĩ ở Anh. Đây là lần đầu tiên diễn viên của Mỹ nhân kế công khai người yêu. Chọn giải pháp né chia sẻ chuyện tình cảm và không lên tiếng về vấn đề này, nhưng trên trang cá nhân của Diễm My đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật và những món quà tình yêu đầy ý nghĩa.


Diễm My 9X và “bạn trai

Ca sĩ Nhật Tinh Anh mới đây khiến giới truyền thông bất ngờ khi xuất hiện cùng một cô gái lạ đi xem chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Dù chưa lên tiếng chính thức nhưng những cử chỉ tình tứ, không che giấu trước ống kính của hai người đã “tố” rằng đó chính là bạn gái của ca sĩ Vầng trăng khuyết. 

 
Nhật Tinh Anh và “bạn gái”

Vốn là người khá kín tiếng chuyện tình cảm, nên siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định công khai bạn trai - một đầu bếp nổi tiếng người nước ngoài. Quen nhau cũng khá lâu và thường xuyên đi du lịch cùng nhau, từng né tránh xuất hiện nơi đông người, nên khi quyết định bật mí, Hà Anh thẳng thắn: “Tôi muốn thể hiện sự trân trọng với anh ấy nên đã quyết định không giấu giếm nữa. Vả lại cũng đã quen nhau một thời gian và mối quan hệ của chúng tôi đã đủ độ chín. Tôi là người nghiêm túc trong tình cảm. Hai đứa lại xuất hiện thường xuyên cùng nhau mà không công khai, người ta sẽ xầm xì, thắc mắc và chúng tôi cũng cảm thấy không thoải mái. Tất nhiên chuyện cuộc sống riêng của nghệ sĩ cần riêng tư nhưng nếu đến giai đoạn chín muồi cũng phải cần công khai, chính thức để giải tỏa sự tò mò của truyền thông và dư luận”.

 
Hà Anh và bạn trai

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi này tay trong tay thường xuyên hơn và thoải mái dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, những lời có cánh. Trên trang web cá nhân của Hà Anh, trong ngày Valentine vừa rồi đã đăng tải bức ảnh cô hạnh phúc trong vòng tay bạn trai. Có lẽ đây cũng là quyết định khôn khéo của người đẹp này khi cô thấy tình cảm đã đủ gắn bó.

Có lẽ vì nhiều lý do khác nhau mà nghệ sĩ bí mật hoặc công khai chuyện tình cảm. Sự lựa chọn nào cũng có cái được và mất. Nhưng rõ ràng, khi con người ta hạnh phúc thì đều muốn chia sẻ với mọi người. Và ai cũng muốn chúc phúc cho một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Việc “đánh đố” truyền thông và công chúng càng khiến sự tò mò của dư luận trở nên “quá tải” và bản thân nghệ sĩ cũng bị “soi” mọi lúc mọi nơi. Còn lấy chuyện tình cảm để “câu khách” với những chiêu ỡm ờ dư luận là điều khó thông cảm.  

Thanh Khang

>> Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ
>> Sao Việt chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online
>> Sao Việt "bở hơi tai" chạy sô mùa tết
>> Sao Việt "làm nóng" sân chơi truyền hình
>> Gần 300 "sao" Việt hội tụ trên thảm đỏ
>> Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.