Bí quyết của Eva Mendes

15/09/2012 03:15 GMT+7

Với vẻ đẹp "chết người" và thân hình gợi cảm, không ai tin rằng Eva Mendes (ảnh) đang ở tuổi 38.

Với vẻ đẹp "chết người" và thân hình gợi cảm, không ai tin rằng Eva Mendes (ảnh) đang ở tuổi 38. 

Eva Mendes được mệnh danh là một trong những người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh bởi không chỉ sở hữu những đường cong nóng bỏng với các số đo "siêu chuẩn" mà cô còn ăn mặc rất thời trang.

Ngôi sao gốc Cuba góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng của Hollywood cho biết bí quyết giúp cô luôn giữ được vẻ rạng ngời là biết cách làm tinh thần thoải mái để tự tin. Và một trong những cách đó là… trồng cây chuối. Trước khi đến tham dự một sự kiện nào đó, người đẹp dành khoảng 20 phút để dốc ngược cơ thể xuống đất. Mendes cho rằng làm như vậy máu sẽ lên não nhiều hơn, khiến cô cảm thấy sảng khoái và tinh thần phấn chấn. 

 Bí quyết của Eva Mendes
Ảnh: Reuters

Ngoài việc thường xuyên… lộn cổ xuống đất, Mendes còn chăm chỉ chạy bộ từ 4-5 lần/tuần và luyện tập yoga, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và đặc biệt uống nhiều nước lọc. Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ: “Tôi ăn rất nhiều cá. Thậm chí nhiều năm nay tôi không hề đụng đến thịt. Khi ăn cá, tôi cảm thấy da mình hồng hào và khỏe mạnh hơn”.

Mendes rất chú trọng đến việc lưu lại dấu ấn riêng bằng cách chỉ dùng một loại nước hoa với một mùi thơm đặc trưng. Theo nữ minh tinh, chỉ cần mùi hương ấy thoảng qua, mọi người sẽ biết ngay đó là ai.   

Mendes không bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ và lột da mặt đều đặn mỗi tuần. Với cô, chìa khóa để giúp da mặt khỏe mạnh là thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm, uống nhiều nước.

Eva Mendes còn có một mái tóc tuyệt đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước. Cô dành khá nhiều thời gian chăm sóc mái tóc. Mendes thường sử dụng mặt nạ tóc bằng dầu ô liu và hằng tuần đến các tiệm làm tóc để hấp dầu... Mendes tin rằng mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên là vũ khí lợi hại giúp cô thêm phần gợi cảm. 

Hạ Yên

>> Khổ sở vì thân hình quá gợi cảm
>> Cho vùng lưng gợi cảm
>> Cô gái gợi cảm nhất 2012
>> Bí quyết đôi môi gợi cảm
>> Gợi cảm vùng cổ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.