Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice

24/07/2012 16:25 GMT+7

(TNO) Trong thời điểm chương trình The Voice - Giọng hát Việt đang gây "sốt” trong làng giải trí Việt, thì giám khảo - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại quyết định “đánh lẻ” với một minishow được tổ chức tại phòng trà ca nhạc WE (TP.HCM).

(TNO) Trong thời điểm chương trình The Voice - Giọng hát Việt đang gây "sốt” trong làng giải trí Việt, thì giám khảo - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại quyết định “đánh lẻ” với một minishow được tổ chức tại phòng trà ca nhạc WE (TP.HCM).

Đêm nhạc diễn ra vào ngày 28.7 này là chương trình dài hơi riêng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà kể từ khi cô thực hiện một live concert hoành tráng, ấn tượng hồi cuối năm 2011.

Trong lần trở lại này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn chủ đề Love Songs, với những ca khúc ballad trữ tình, dịu dàng từng gắn liền với tên tuổi của cô như Bến bờ yêu thương, Hãy nói với em, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi

 
Hồ Ngọc Hà quyết định tổ chức một minishow trong thời điểm The Voice đang gây "sốt" - Ảnh do nhân vật cung cấp

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây sâu lắng và khắc khoải, một phong cách âm nhạc đã từng làm nên tên tuổi của cô với những bản tình ca cùng chất giọng khàn chất chứa đầy tâm sự.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn cho biết, đêm nhạc Love Songs này là cơ hội để cô chia sẻ với khán giả không chỉ là những giai điệu dịu dàng và nhẹ nhàng của những bản tình ca, mà còn là những tâm sự, trải nghiệm của mình trong suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ hy vọng đêm nhạc sẽ tạo nên sự gần gũi, kéo gần khoảng cách giữa cô và khán giả, đồng thời mang đến cho khán giả yêu nhạc những giây phút thư giãn, ngọt ngào bên cạnh những người thân.

Hiện Hồ Ngọc Hà đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt này, cũng như hoàn thành vai trò giám khảo - huấn luyện viên của chương trình The Voice - Giọng hát Việt đang được yêu thích.

Hiền Nhi

>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”
>> Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên thảm đỏ “Cống hiến”
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà mừng lễ Tình nhân
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Nghĩa cử của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà
>> “Mãn nhãn” với liveshow Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.