Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Quảng Bình

11/12/2006 14:08 GMT+7

Sáng mai (12/12), ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ đưa vào hoạt động trụ sở Sacombank - Chi nhánh Quảng Bình tại số 254 Trần Hưng Đạo, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đây là ngân hàng TMCP đầu tiên có mặt tại địa phương này.

Có thể nói, với mục tiêu đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân, Sacombank không những coi trọng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà còn chú trọng mở rộng mạng lưới hoạt động của mình đến mọi miền đất nước. Trong đó, việc Sacombank đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại Quảng Bình - một trong những vùng đất nghèo nhất Việt Nam, đã minh chứng cho cam kết phục vụ lâu dài của ngân hàng đối với cộng đồng sở tại. Ngoài ra, với cơ cấu sử dụng cho vay bán lẻ chiếm 65% trong tổng số vốn, Sacombank đã góp phần tạo nên những chuyển động tích cực cho thị trường vốn, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ đó góp phần tạo nên những động lực lớn cho sự phát triển của các địa phương nơi Sacombank có mặt.

Sacombank Quảng Bình thực hiện cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng gồm:

Nhận tất cả các loại tiền gởi bằng VNĐ, USD, EURO và vàng với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; Nhận tài trợ vốn với tất cả loại hình cho vay ở mọi loại hình kinh tế; đặc biệt là cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay tiểu thương và cho vay cá nhân (đối tượng khách hàng chiến lược) phục vụ cho các mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống; xây dựng sửa chữa nhà; du học, đi làm việc ở nước ngoài; mua bất động sản; mua xe ôtô… Thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng; Thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại nhà với thời gian ngắn nhất, phí chuyển hợp lý nhất (Sacombank hiện có mạng lưới rộng hoạt động rộng khắp các tỉnh/thành trên cả nước, với 37/64 tỉnh, thành gồm 156 chi nhánh và PGD); Thực hiện các dịch vụ: thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính khác…

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình chỉ mới có mặt 5 chi nhánh ngân hàng quốc doanh (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ngân hàng Đầu tư & Phát triển, Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng Công thương và Ngân hàng Chính sách); 1 chi nhánh Quỹ Tín dụng T.Ư; 19 Quỹ Tín dụng Nhân dân; và 1 chi nhánh Ngân hàng Phát triển Việt Nam. Trong đó, mạnh nhất vẫn là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn với 1 hội sở tỉnh, 6 chi nhánh cấp huyện và 14 chi nhánh cấp xã phường.

Sự có mặt của Sacombank đang được người dân Quảng Bình nóng lòng chờ đợi. Vì Sacombank với thế mạnh về vốn, hệ thống mạng lưới rộng khắp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang tính trọng thị cao, ý thức xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, nên sẽ tạo ra nhiều cơ hội chọn lựa tốt hơn cho người dân và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình. Và Sacombank đã đặt một dấu ấn lớn cho thị trường tài chính nói riêng và nền kinh tế tỉnh Quảng Bình nói chung vì đây là lần đầu tiên, một ngân hàng TMCP hiện diện trên vùng "đất lửa".

Trong ngày khai trương Sacombank Quảng Bình, khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận những món quà có giá trị; được tham dự chương trình quay số mừng "Sinh nhật vàng Sacombank" với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng; được miễn giảm phí chuyển tiền trong nước. Đặc biệt, Chương trình chạy bộ "Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng" sẽ được tổ chức vào ngày khai trương 12/12/2006.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.