8.500 du khách tàu biển đến Việt Nam trong một ngày

08/04/2014 18:40 GMT+7

(TNO) Hôm nay 8.4, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón hai đoàn khách tàu biển quốc tế với con số kỷ lục trong một ngày: hơn 8.500 người.

(TNO) Hôm nay 8.4, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón hai đoàn khách tàu biển quốc tế với con số kỷ lục trong một ngày: hơn 8.500 người (châu u, châu Mỹ, Úc…) của hai du thuyền Voyager Of The Seas và Celebrity Millennium. Đây là hai tàu biển cao cấp thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines của Mỹ.

8.500 du khách tàu biển đến Việt Nam trong một ngày
Tàu Voyager Of The Seas - Ảnh: D.Đ.Minh

Trong đó, tàu Voyager Of The Seas mang theo 3.500 khách cập cảng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, được Saigontourist phục vụ các tour một ngày như khám phá thành phố Vũng Tàu, tham quan TP.HCM, địa đạo Củ Chi… Kết thúc ngày 8.4, tàu di chuyển đến quốc gia khác theo hải trình của mình.

Riêng tàu biển Celebrity Millennium đến Việt Nam trong 5 ngày theo hải trình xuyên Việt Vũng Tàu - Huế - Hạ Long. Sau khi cập cảng Chân Mây (Huế) vào sáng 8.4, du khách trên tàu sẽ thăm các danh thắng của miền Trung: quần thể di tích cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn.

Trong 4 tháng đầu năm, Saigontourist dự kiến đón và phục vụ hơn 80 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam với hàng trăm ngàn du khách quốc tế của nhiều hãng tàu Star Cruises, Costa Crociere S.p.A, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean Cruise Lines...

N.Trần Tâm

>> Saigontourist đạt doanh thu 2.700 tỉ đồng
>> Saigontourist đón 70.000 khách tàu biển
>> Saigontourist giảm giá tour

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.