Đặc biệt trên báo in ngày 12.10.2013

12/10/2013 01:58 GMT+7

Bẫy" phi thuế quan trong lĩnh vực nông sản; Giáo viên đưa Ngọc Trinh và bà Tưng vào đề thi nói gì? Đánh giá học sinh không bằng điểm số; Nhà Tây Biến hình; “Gia đình người rừng” giữa đồng bằng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.10.2013.

"Bẫy" phi thuế quan trong lĩnh vực nông sản; Giáo viên đưa Ngọc Trinh và bà Tưng vào đề thi nói gì? Đánh giá học sinh không bằng điểm số; Nhà Tây Biến hình; “Gia đình người rừng” giữa đồng bằng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.10.2013.

"Bẫy" phi thuế quan trong lĩnh vực nông sản

Nhiều quốc gia đàm phán TPP đã không đạt được tiếng nói đồng thuận của các nước thành viên về việc mở cửa thị trường nông sản, bởi các thành viên vẫn cương quyết bảo hộ nền nông nghiệp trong nước bằng các hàng rào kỹ thuật (trang 6)

Giáo viên đưa Ngọc Trinh và bà Tưng vào đề thi nói gì?


Có nhiều tranh luận quanh chuyện Sở GD-ĐT Hải Phòng đưa phát ngôn của người mẫu Ngọc Trinh và cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh (biệt danh “bà Tưng”) vào đề thi học sinh giỏi văn lớp 12. Còn tác giả đề thi này nói gì? (trang 8)

Đánh giá học sinh không bằng điểm số

Chủ trương không cho điểm học sinh lớp 1 được nhiều trường tiểu học ở TP.HCM áp dụng, mang đến một không khí học tập nhẹ nhàng hơn cho cả thầy cô và học trò. (trang 10)

Nhà Tây Biến hình

Những căn nhà được xây dựng thời Pháp ở Hà Nội với kiến trúc hài hòa giờ đang bị biến dạng và có nguy cơ biến mất. (trang 14)

“Gia đình người rừng” giữa đồng bằng

Một gia đình với 10 người con, sống biệt lập trong khu vườn hơn 2.000 m2 um tùm cây cối ở ấp Nhất A, xã Chánh Hội, H.Mang Thít, Vĩnh Long, khiến người địa phương gọi là “gia đình người rừng” (trang 16)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.