Thanh Niên Online bị tấn công mạng

11/07/2013 19:19 GMT+7

(TNO) Trong thời gian vừa qua, tại nhiều thời điểm bạn đọc không thể truy cập vào các website của Thanh Niên hoặc gặp thông báo lỗi. Tình trạng này là do hiện nay Thanh Niên và nhiều tờ báo điện tử khác tại Việt Nam đang bị tấn công mạng trên diện rộng.

(TNO) Trong thời gian vừa qua, tại nhiều thời điểm bạn đọc không thể truy cập vào các website của Thanh Niên hoặc gặp thông báo lỗi.


Ảnh chụp màn hình trang chủ Thanh Niên Online

Tình trạng này là do hiện nay, Thanh Niên và nhiều tờ báo điện tử khác tại Việt Nam đang bị tấn công mạng trên diện rộng. Kẻ tấn công sử dụng hình thức tấn công Từ chối dịch vụ (DDos) gây ra tình trạng nghẽn mạng nghiêm trọng.

Từ đầu tháng 7, nhiều tờ báo điện tử lớn tại Việt Nam đã có dấu hiệu bị tấn công. Tuổi trẻ, Dân trí, Vietnamnet và một số tờ báo khác đều bị tình trạng không thể truy cập hoặc truy cập rất chậm.

Vào ngày 7.7, Tuổi Trẻ Online cũng đã lên tiếng cảnh báo về một đợt tấn công mạng có quy mô lớn đang nhắm vào các báo điện tử tại Việt Nam. Đến thời điểm này, theo thông tin từ một số nhà cung cấp dịch vụ internet VDC, FPT..., tình trạng tấn công mạng vẫn đang diễn ra. 

Hiện tại, Thanh Niên đang nỗ lực hết mình để duy trì hệ thống website chạy ổn định nhất có thể. Trong thời gian này, tạm thời sẽ có những thời điểm một số dịch vụ trên Thanh Niên Online không truy cập được.

Rất mong bạn đọc thông cảm và chia sẻ.

Thanh Niên

>> 2.500 website của VN bị tấn công trong năm 2012
>> Website của Reuters lại bị tấn công
>> Báo Hàn Quốc bị tấn công mạng
>> Báo điện tử VietNamnet bị tấn công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.